Sword Art Online: Fatal Bullet ปล่อยตัวอย่างสุดท้ายพร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้

Playulti 25 Feb 2018, 16:09:24
ข่าวเกม PC


วางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับเกม Sword Art Online: Fatal Bullet เกมแนว Action Shooting จากทีมผู้พัฒนา Dimps ล่าสุดทาง Bandai Namco ได้ปล่อยตัวอย่างสุดท้ายพร้อมกับวางจำหน่ายตัวเกมให้เกมเมอร์ได้เล่นกันไปแล้ว อย่างที่เห็นว่ารูปแบบเกมเพลย์ในภาคนี้เปลี่ยนแปลงกลายเป็นแอ็คชั่นที่ผสมผสานรูปแบบการเล่น Shooting ที่สนุกและตื่นเต้นกว่าเดิม เนื้อเรื่องจะอยู่ในช่วงเหตุการณ์ Death Gun อาจจะมีตัวละครใหม่ที่หลายคนไม่คุ้นหน้าคุ้นตากันบ้าง แต่บอกเลยว่ามันจะเป็นเกมภาคที่สนุกและน่าติดตามมากเลยทีเดียว ส่วนโหมดการเล่นแบบออนไลน์ก็เป็นอีกหนึ่งจุดที่ช่วยดึงดูดให้เกมเมอร์มาเล่นในภาคนี้ ซึ่งรายละเอียดมีดังต่อไปนี้ค่ะ


โหมด Online Battle

โหมดนี้สามารถเล่นด้วยกันได้สูงสุด 8 คนด้วยกัน โดยจะแบ่งผู้เล่นออกไป 2 ทีมได้แก่ Alpha และ Bravo ทั้งสองทีมจะต้องแข่งขันในการสร้างความเสียดายให้กับ Boss ที่มีอยุ่ภายในฉากให้มากที่สุด นอกจากนี้ยังสามารถจัดการ Boss ของทีมฝั่งตรงข้ามเพื่อไม่ให้อีกฝ่ายได้คะแนนไป





โหมด Online Cooperative Battle

โหมดนี้สามารถเล่นด้วยกันได้สูงสุด 4 คน ผู้เล่นทั้งหมดจะได้รับภารกิจให้ไปทำ ซึ่งผู้เล่นจะต้องใช้ทักษะที่มีอยู่อย่างเชียวชาญ เพราะมอนสเตอร์และบอสในฉากนี้ล้วนแต่โหดทั้งสิ้น





ตัวเกม Sword Art Online : Fatal Bullet วางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั้งเวอร์ชั่น PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ราวๆ 1,390 บาท



แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...