Super People เกมออนไลน์ยิงลูกผสม Battle Royale ปิดทดสอบ CBT พร้อมประกาศข่าวสุดเซอร์ไพร์ส!

onkami 01 Mar 2022, 10:31:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ไม่คิดว่าเกมเกมออนไลน์แนว Shooting ลูกเล่น Battle Royale ที่เปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Beta Test ตั้งแต่ต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา จากตอนแรกจะเทสไม่กี่วันแต่ด้วยกระแสตอบรับจากผู้เล่นทำให้ทางทีมผู้พัฒนาเกม Wonder People ขอเลื่อนการปิดทดสอบแบบไม่มีกำหนด จนกระทั่งเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาคือวันสุดท้ายของการทดสอบตัวเกม “Super People” ล่าสุดคุณ Jeil Ryu ผู้ดำรงตำแหน่ง CEO ของ Wonder People ออกมาเปิดเผยตลอดเวลาในการเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Beta Test ในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมามีผู้เข้าร่วมทดสอบมากกว่า 4.3 ล้านคนทั่วโลก แถมยังได้รับความนิยมบนแพลตฟอร์มร้านค้า Steam อยู่อันดับที่ 26 ภายในระยะ 5 วันที่เปิดทดสอบตัวเกม


 
ซึ่งเหล่าเกมเมอร์เองก็รู้สึกประทับใจกับตัวเกม “Super People” ที่มันฉีกกฎเดิม ๆ ของเกมออนไลน์แนว Battle Royale ทั้งการฟาร์มหาของหรือการอัปเกรดอาวุธและชุดเกราะของผู้เล่น จนทำให้ได้คำชมจากผู้เล่นเป็นจำนวนมาก โดยทีมผู้พัฒนาเกมพยายามที่จะให้ความสำคัญกับคลาสและอาวุธปืนมาก ๆ เพื่อให้ผู้เล่นทุกคนรู้สึกถึงความเท่าเทียบกัน และตอนนี้พวกเขาวางแผนที่จะปรับปรุงตัวเกมครั้งใหม่เพื่อเตรียมพร้อมในการกลับมาอีกครั้งของเกม “Super People” ไม่ว่าจะเป็นลูกเล่นที่สนุกมากขึ้น, สนามยิงปืนเพื่อใช้ในการทดสอบตัวละคร, เพิ่มคลาสใหม่และคอสตูมใหม่เข้ามา เป็นต้น


 
สำหรับเกม “Super People” เราจะได้รับบทเป็นทหาร Super Soldier ที่มีคลาสให้เลือกเล่นมากถึง 12 แบบ แล้วแต่ละคลาสก็จะมีลูกเล่นที่แตกต่างกันออกไปด้วย บางสายก็จะมีความสามารถในการต่อสู้ระยะประชิดที่ดีเยี่ยม บางสายก็เอาใจคนชอบซุ่มโจมตีเพราะมันจะเพิ่มดาเมจของอาวุธที่ถืออยู่หากเป็นอาวุธที่เน้นการโจมตีจากระยะไกล เป็นต้น ซึ่งระบบคลาสก็ทำออกมาในรูปแบบการสุ่ม ถ้าเราไม่พอใจก็สามารถสุ่มไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะเจอคลาสที่ถูกใจ รวมไปถึงอาวุธภายในเกมก็มีการสุ่มเหมือนกันนะคะ แต่จะเป็นการสุ่มแบบหาโบนัสให้กับปืนนั้น ๆ แน่นอนว่ามันก็จะส่งผลโดยตรงกับคลาสที่ออกแบบมาเพื่อปืนชนิดนั้น ๆ 



 
แถมตัวเกม “Super People” ยังมี ‘ระบบคราฟต์’ ที่เราสามารถคราฟต์ของชิ้นใหม่ขึ้นมาให้มีประสิทธิภาพที่ดีมากกว่าเดิม โดยเราจะต้องหาชิ้นส่วนที่มันระบุเอาไว้จากนั้นก็ทำการอัปเกรดซะ โดยอุปกรณ์ภายในเกมไม่ว่าจะเป็นทั้งอาวุธหรือชุดเกราะ เราจะสามารถคราฟต์ได้ถึงระดับ Heroic หรือ ระดับ 5 ดาว นอกจากนี้ยังมีระดับสูงสุด Mythical หรือ ระดับ 7 ดาว ที่จะมาในรูปแบบการดรอปภายในฉากหรือเปิดหาได้จากแอร์ดรอป เป็นต้น


 
ใครที่ประทับใจเกม “Super People” เตรียมตัวให้พร้อมเลยค่ะ เพราะทางทีมผู้พัฒนาประกาศแล้วว่าจะกลับมาให้ทุกคนได้เล่นกันอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน! ใครที่เล่นแล้วประทับใจเตรียมตัวรอเล่นกันได้เลย!

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...