Super Bomberman R อัพเดทแพทซ์ใหม่เพิ่มตัวละครตำนานมาวางระเบิดสุดมันส์แล้ว!!!

Playulti 28 Jun 2018, 13:36:22
ข่าวเกม PC


ถ้าพูดถึง Bomberman เชื่อว่าเกมเมอร์หลายคนต้องรู้จักซีรี่ย์นี้อย่างแน่นอน เพราะบางคนก็เล่นมาตั้งแต่สมัยเครื่องเกม Famicom ด้วยที่ตัวเกมทั้งสนุก, เล่นง่าย และ ไม่เป็นพิษเป็นภัยต่อเยาวชน จึงทำให้เกมนี้เข้าถึงผู้เล่นทุกเพศ ทุกวัย แต่หารู้ไมหว่าจริงๆ แล้วเกม Bomberman จะเรียกว่ามันเป็นเกมแนว Battle Royale รุ่นบุกเบิกเลยก็ได้นะครับ ตัวซีรี่ย์ Bomberman ก็มีการพัฒนาออกมาให้เราได้เล่นกันต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน โดยภาคล่าสุดก็มีชื่อว่า "Super Bomberman R" ซึ่งวางจำหน่ายไปเมื่อช่วงกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ตอนนี้ได้อัพเดทแพทซ์ใหม่เพิ่มตัวละครใหม่ๆ เข้ามาเพียบเลย!!!



โดยแพทซ์ใหม่นี้คือเวอร์ชั่น 2.1 ก็มีการเพิ่มตัวละครเข้ามาถึง 9 ตัวด้วยกัน ซึ่งแต่ละตัวที่เพิ่มมาเชื่อว่าหลายคนต้องรู้จักกันอย่างแน่นอน เพราะมันคือตัวละครในตำนานจากค่าย Konami นอกจากนี้ยังเพิ่มด่านใหม่เข้ามา 3 ด่านด้วยกันพร้อมกับเพิ่ม "Grand Prix Mode" ที่จะเป็นการเล่นแบบ 3 Vs. 3 เงื่อนไขของโหมดนี้คือชิงพื้นที่เพื่อทำคะแนนให้มากที่สุดฝ่ายไหนสามารถทำคะแนนได้มากที่สุดก็จะเป็นฝ่ายชนะไป ซึ่งรายละเอียดของตัวละครมีดังต่อไปนี้ครับ

● Solid Snake Bomber จาก Metal Gear Solid
● Bigboss Bomber หรือ Naked Snake จาก Metal Gear Solid 3: Snake Eater
● Raiden Bomber จาก Metal Gear Rising: Revengeance
● Bill Bomber จาก Contra
● Lance Bomber จาก Contra
● Vic Viper ZERO Bomber จาก Vic Viper
● Ayako Katagiri Bomber จาก Tokimeki Memorial
● Ebisumaru Bomber จาก Ganbare Goemon 
● Xavier Woods Bomber เป็นตัวละครที่มาจากตัวจริงซึ่งเป็นนักมวยปล้ำใน WWE ของอเมริกา

Image result for Super Bomberman R

ตัวเกม Super Bomberman R วางจำหน่ายทั้งเวอร์ชั่น PC [Steam], PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch ส่วนแพทซ์นี้ได้อัพเดทแล้วนะครับ ถึงแม้ว่ากระแสเกมอาจจะไม่เปรี๊ยงเหมือนภาคอื่นๆ ก็ตามแต่มันก็น่าสนใจไม่น้อยนะ เพราะมีโหมดออนไลน์ด้วย




ที่มาข่าว และ ภาพ: https://gematsu.com/2018/06/super-bomberman-r-version-2-1-update-now-available-adds-nine-characters-three-stages-more


กำลังโหลด...