Sunset Overdrive เกมเอ็กซ์คลูซีฟบน Xbox One เตรียมลง PC แล้ว!!!

Playulti 26 May 2018, 14:03:59
ข่าวเกม PC

Sunset Overdrive เกมเอ็กซ์คลูซีฟบน XONE เตรียมลง PC แล้ววว !!

"Sunset Overdrive เกมเอ็กซ์คลูซีฟบน Xbox One แห่งปี 2014 เตรียมลง PC แล้ว !!"

      ถือเป็นข่าวดีของคอเกมแนว Shooting ทีเดียว เมื่อเกม "Sunset Overdrive" เตรียมที่จะลง PC ให้เราได้เล่นกันแล้ว ซึ่งนี่เป็นผลมาจากการโหวตคะแนนอันดับเกมของเกาหลี ซึ่งคาดว่าเราอาจได้เห็น Sunset Overdrive ในเวอร์ชั่นเกม PC ในงาน E3 2018 ที่กำลังจะจัดขึ้นเร็วๆ นี้ ซึ่งนี่ก้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราได้ยินข่าวเกี่ยวกับการจะมาถึงแพลตฟอร์ม PC ของเกม Sunset Overdrive เพราะเมื่อปี 2016 เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ทางค่าย Insomnia Games ก็ได้ประกาศว่าจะนำเกมนี้มาลง PC เช่นกัน


Sunset Overdrive เป็นเกม Shooting สไตล์ Open world ที่ใช้มุมมองการเล่นเป็นแบบ TPS หรือแบบมุมมองบุคคลที่ 3 ตัวเกมเป็นเกมเอ็กซ์คลูซีฟบนเครื่อง Xbox One ที่ออกมาให้เล่นเมื่อปี 2014 ในเกมเราจะได้รับบทเป็นพนักงาน FizzCo ที่ต้องสู้กับพวก Overcharge Drinkers พวกมนุษย์กลายพันธุ์หลังจากที่ดื่มน้ำ FizzCo ตัวเกมเน้นความมีสีสัน ความเร็ว ลูกเล่น และอาวุธจำนวนมาก บอกเลยว่าถ้าลง PC ไม่พลาดแน่นอน !!

Sunset Overdrive เกมเอ็กซ์คลูซีฟบน XONE เตรียมลง PC แล้ววว !!Sunset Overdrive เกมเอ็กซ์คลูซีฟบน XONE เตรียมลง PC แล้ววว !!Sunset Overdrive เกมเอ็กซ์คลูซีฟบน XONE เตรียมลง PC แล้ววว !!

แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: ลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...