Sundered เกมอินดี้ภาพงามคุณภาพแน่นจากค่าย Thunder Lotus Games

Playulti 23 Jan 2017, 10:56:49
ข่าวเกม PC

Sundered เกมอินดี้ภาพงามคุณภาพแน่นจากค่าย Thunder Lotus Games

Sundered เป็นเกมอินดี้แนว Action Horror, Replayable Metroidvania ในโปรเจคล่าสุดของค่ายเกม Thunder Lotus Games พูดชื่อนี้อาจจะไม่รู้ จึงจะขอแนะนำตั้งแต่ค่ายเกมว่า Thunder Lotus Games เป็นค่ายเกมที่มาจากเว็บ Kickstarter โดยเกมแรกของค่ายนี้ชื่อ Jotun แนว RPG เนื้อเรื่องเกี่ยวกับการต่อสู้ของมนุษย์กับยักษ์ตามตำนานไวกิ้ง หลังจากประกาศขอทุนประมาณ $25,000 ไม่ถึง 24 ชั่วโมงก็ได้เงินทะลุเกินเป้าถึง 150% แถมเกมที่สร้างเสร็จก็ไม่ทำให้ผิดหวัง จากความสำเร็จของเกม Jotun ในปัจจุบันพวกเขาก็สร้างเกมใหม่ในชื่อ Sundered 


ตัวเกม Sundered ก็เดินตามรอยเกมแรกเช่นกันโดยไปประกาศขอทุนในเว็บ Kickstarter ในเป้าหมายเหมือนเดิมที่ $25,000 ซึ่งตอนนี้ก็ทะลุเป้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เตรียมรอเล่นกันได้เลยถ้วนหน้า เนื้อเรื่องของเกมเกี่ยวกับหญิงสาวนางหนึ่งชื่อ Eshe หลงเข้าไปในดินแดนที่เต็มซากปรักหักพังและเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา แถมยังต้องเจอปีศาจน่ากลัวหลายตัว แต่ด้วยพลังพิเศษที่เธอรับจากพระพุทธรูปจึงสามารถต่อสู้กับเหล่าปีศาจได้ (โทนเกมแอบมีความดาร์คอยู่ไม่น้อยนะ)


เกมจะวางจำหน่ายในเดือน กรกฏาคม 2017 เล่นได้บน Pc และ Ps4 เราสามารถจองเกมเอาไว้ก่อนที่ Steam หรือร่วมทุนกับทางค่ายเกมที่เว็บ Kickstarter ซึ่งเมื่อเกมเสร็จคนที่เป็นผู้ร่วมทุนจะได้ลองทดสอบเล่นก่อน หากมีเกมน่าสนใจข้อมูลใหม่ๆ เราจะได้พบกัน GG ทุกท่าน

Cr.Kickstarter

undefinedundefinedundefined

กำลังโหลด...