พามารู้จัก Succubus: P เกมเลือดสาดสุดโหด Survival ติดเรท 18+ เปิดให้เล่นฟรีแล้ว!!!

Siryee 25 Jul 2020, 15:16:00
ข่าวเกม PC

หากใครที่กำลังมองหาเกมสนุกๆ ที่เอาไว้เล่นยามว่างให้เพลิดเพลินอยู่ล่ะก็ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti ขอแสดงความยินดีด้วย...เพราะเพื่อนๆ หาเจอแล้วยังไงล่ะ!!! ขอแนะนำผลงานจากทีมพัฒนา Madmind Studio ที่เพิ่งปล่อยเวอร์ชั่นช่วงทดสอบ (Prologue) ให้ดาวน์โหลดมาทดลองเล่นกัน พร้อมมอบประสบการณ์ความมันส์แก่ผู้เล่นอย่างเต็มพิกัด ซึ่งนั้นก็คือ Succubus เกมอินดี้แนว Action Survival ที่นำเสนอโลกของ 'นรก' ออกมาได้ถึงเลือดถึงเนื้อ และอัดแน่นไปด้วยความดิบเถื่อนผิดมนุษย์, เลือดสาดปนชวนแหวะ กับฉากล่อแหลม 18+ อย่าง ตู๊ด...ตู๊ด...ตู๊ด (ทำเสียงเซ็นเซอร์) กันเลยทีเดียว ส่วนรายละเอียดของตัวเกมมีดังต่อไปนี้ 

เนื้อเรื่องภายในเกม

เพื่อนๆ จะได้รับสวมบทบาทเป็น "ซัคคิวบัส" ปีศาจสาวแห่งเล่ห์ราคะที่ต้องเอาชีวิตรอดจากนรกอันไร้กฏระเบียบ เธอจำเป็นต้องตามหา Nimrod ดวงวิญญาณเก่าแก่ที่จำกฏระเบียบได้อย่างถี่ถ้วน เพื่อฟื้นฟูกฏระเบียบของนรกให้กลับมาเหมือนเดิมอีกครั้ง เธอจะฆ่าล้างบางทุกสิ่งที่มาขวางทางของเธอ โดยธีมหลักของเรื่องจะเต็มไปด้วยการทรยศหักหลังและการล้างแค้นที่ไม่สามารถอธิบายเป็นคำพูดได้

ระบบเกมเพลย์เบื้องต้น

ระบบการต่อสู้ของเกมนี้จะค่อนข้างเน้นต่อคอมโบความเร็วสูงใส่บรรดาศัตรูลูกกระจ๊อกและเหล่าบอสสุดโหด สามารถโจมตีได้ทั้งระยะใกล้ / ระยะไกล / วาร์ปหลบ / ใช้เท้าเตะ / ท่าสังหาร Finisher และทำการสลับเปลี่ยนไปใช้ทักษะสกิล + อาวุธอื่นๆ ระหว่างตะลุมบอนกับเหล่าปีศาจจำนวนมาก [อาวุธ 4 ประเภท & ทักษะสกิล 4 ชนิด] พร้อมกับฉากสโลว์โมชั่นที่เอาไว้โชว์รายละเอียดฉากเด็ดๆ ที่เราได้ฟาดฟันศัตรูอย่างเมามันส์อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นเราเพิ่มความแข็งแกร่งของตัวละครได้ด้วยการซื้ออาวุธและชุดเกราะในร้านค้าตามจุดต่างๆ (Weapon and Armor Store) อีกทั้งยังซื้อพวกสัตว์ร้ายแห่งนรก (Bestiary) ช่วยคุ้มครองในระยะหนึ่งด้วยเช่นกัน

รายละเอียดปลีกย่อยที่ควรรู้

• ตัวเกมในเวอร์ชั่นช่วงทดสอบจะมีให้เล่นอยู่แค่สองด่านเท่านั้น โชคยังดีที่ทางทีมพัฒนาได้เพิ่มโหมด Ranked Arena ที่พาเพื่อนๆ เข้าสู่พื้นที่ปิดแห่งหนึ่งเพื่อกวาดล้างกลุ่มศัตรูสุดแสนท้าทายให้ราบคาบจงได้ [โดยจำเป็นต้องเคลียร์ให้ไวที่สุด] ซึ่งแน่นอนว่าการเล่นแบบนี้มักจะมีการเชื่อมต่อออนไลน์ Leaderboards ของผู้เล่นทุกคน เพื่อแสดงเวลาและคะแนนของคนอื่นๆ ว่าอยู่อันดับที่เท่าไหร่ของ Leaderboards

***รับชมตัวอย่างเวอร์ชั่น Uncensored กันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ (ต่ำกว่าห้ามกดเด็ดขาด)***
**หมายเหตุ : ใครที่อายุต่ำกว่า 12 ปี อย่าได้ริอาจลองเข้าไปเล่นเชียวล่ะ | ใครที่อายุยังไม่เกิน 18 ปีขึ้นไป และยังไม่มีความพร้อมในเรื่องเพศศึกษา โปรดใช้วิจารณญาณในการเล่นด้วย | ใครที่อายุเกิน 18 ปีขึ้นไป โปรดลดเสียงเบาๆ และตรวจสอบสภาพแวดล้อมในการเล่นก่อนนะคะ**
 มันเป็นเกมที่อุดมไปด้วยฉากติดเรท 18+ ที่ไม่ว่ายังไงก็ห้ามให้เด็กๆ ไปเล่นเด็ดขาด ไม่ว่าจะเป็นฉากนอนหลับของซัคคิวบัส, ฉากไล่กระทืบเด็กทารก, กินหัวเด็กทารก, ต่อยผู้หญิงที่กำลังท้อง, ใช้มือยัดเข้าไปในตัวผู้หญิงแล้วควักเอาเด็กในท้องมากิน, ฉากขึ้นคร่อมผู้ชาย แล้วจากนั้นก็ [ตู๊ด...ตู๊ด...ตู๊ด] หรือแม้กระทั่งหั่นศพของศัตรูเป็นชิ้นๆ และอื่นๆ อีกมากมาย เป็นต้น สิ่งเหล่านี้ทำให้ผู้เขียนเชื่อเลยว่าเกมนี้ต้องโดนแบนในบางประเทศแน่นอน ถึงแม้ว่ามันทำการเซ็นเซอร์เนื้อหาบางส่วนให้มองเห็นไม่ค่อยชัดเอาไว้แล้วก็ตาม  
ใครสนใจเกม SUCCUBUS: Prologue ไปดาวน์โหลดเล่นได้ตามลิงก์ Steam ด้านล่างนี้
ส่วนเกม SUCCUBUS ฉบับเต็ม จะเปิดให้เล่นวันที่ 5 ตุลาคม 2021

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam, Succubus

กำลังโหลด...