Strange Brigade เกมแอ็คชั่นผจญภัยโชว์เกมเพลย์ Co-op ส่งตรงจากงาน E3 2018

Playulti 08 Jun 2018, 11:46:15
ข่าวเกม PC


อย่างที่บอกว่าปีนี้เป็นปีของเกมแนวซอมบี้สไตล์การเล่นออนไลน์ [Co-op] เพียบเลยแหะ ทาง Rebellion ผู้พัฒนาเกมซีรี่ย์ดังอย่าง "Sniper Elite" ได้เปิดตัวเกมใหม่อย่าง "Strange Brigade" ไปเมื่องาน E3 2017 ที่ผ่านมา ซึ่งกระแสตอบรับจากเกมเมอร์ถือว่าดีมากๆ ที่สำคัญตอนนี้ก็ได้ประกาศวางจำหน่ายอีกด้วย ล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์โหมดออนไลน์ [Co-op] ส่งตรงจากงาน E3 2018 ออกมาให้เราได้ชมกันแล้วค่ะ ภายในตัวอย่างว่าตัวละครภายในเกมทั้ง 4 ตัวจะมีอาวุธในการใช้หลากหลายมาก ซึ่งผู้เล่นจะเจอเหล่าปีศาจทีละเป็นฝูง โดยพื้นที่โดยรอบเราสามารถที่จะทำลาย หรือ สร้างความเสียหายให้แก่ศัตรูอย่างรุนแรง รวมไปถึงปริศนาที่ผู้เล่นจะต้องความสามัคคีกันหน่อย ที่เด็ดที่สุดก็คือเราสามารถเก็บพลังและปล่อยท่าไม้ตายออกไปโจมตีศัตรูได้อย่างรุนแรง ซึ่งตัวละครแต่ละตัวก็จะมีท่าโจมตีไม่เหมือนกันด้วย ถือว่าเป็นความแปลกใหม่ของเกมสไตล์นี้จริงๆ



ตัวเกม Strange Brigade เป็นเกมแนว Action Shooting ที่ชูระบบออนไลน์ [Co-op] เป็นหลัก ผู้เล่นจะรับบทเป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐบาลอังกฤษที่ได้รับภารกิจมาสำรวจสถานที่ลึกลับ แต่เมื่อมาถึงที่นี่เต็มไปด้วยเหล่าปีศาจมากหน้าหลายตาตั้งแต่ซอมบี้, มันมี่, มอนสเตอร์ตัวบิ๊กๆ หรือจะเป็นกับดักมากมายที่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ แต่ผู้เล่นก็สามารถที่จะพลิกแพลงใช้กับศัตรูได้อีกด้วย นอกจากนี้ตัวละครทั้ง 4 ก็มีทักษะและความสามารถที่แตกต่างกันออกไป ฉากภายในเกมมีปริศนาให้เราได้สำรวจ เพราะภายในนั้นจะมีสมบัติมากมาย 

นอกจากนี้มอนสเตอร์บางตัวสามารถที่จะสนับสนุนมอนสเตอร์ตัวอื่นๆ ให้แข็งแกร่งหรือเรียกมอนสเตอร์ตัวอื่นๆ มาสมทบทำให้ผู้เล่นงานเข้าได้ตลอดเวลา โดยตัวเกม Strange Brigade มีกำหนดวางจำหน่าย 29 สิงหาคมที่จะถึงนี้ สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 579 บาททั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One 






แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: http://www.allgamesdelta.net/2018/06/strange-brigade-co-op-gameplay-trailer.html


กำลังโหลด...