Steep เกมกีฬาเอ็กซ์ตรีมปล่อยตัวอย่างใหม่! โชว์ความเทพพร้อมสนุกร่วมกันกับเพื่อน

Playulti 12 Nov 2016, 18:00:16
ข่าวเกม PC

undefined

   Steep อีกหนึ่งเกมที่เปิดตัวในปีนี้ของทาง Ubisoft ที่จับเอากีฬาเอ็กซ์ตรีมมาทำเป็นเกมแบบโลกเปิด รวมกีฬาเสี่ยงตายไว้ถึง 4 ชนิดด้วยกันคือ สโนวบอร์ด สกี วิงสูท และพาราไกเดอร์ โดยมีฉากหลังเป็นยอดเขาสูงที่จำลองมาจากสถานที่จริงในประเทศฝรั่งเศส ออสเตรีย อิตาลี และสวิตเซอร์แลนด์ โดยผู้เล่นสามารถสลับเปลี่ยนกีฬาที่ต้องการจะเล่นได้อย่างตามสะดวก พร้อมแข่งขันทำแต้ม ออกท่าทาง งัดความสามารถกันสุดฤทธิ์ อีกทั้งระบบให้สำรวจเทิอกเขาเพื่อหาจุดเล่นใหม่ๆได้ตลอดเวลา โดยตัวเกมสามารถเล่นได้ทั้ง Single Player และ Multiplayer โดยล่าสุด Ubisoft ปล่อยตัวอย่างเวอร์ชั่น Multiplayer มาให้รับชมกัน!


   จะเห็นได้ว่าเราสามารถแข่งขันกับผู้เล่นอื่นได้แบบ Real-Time แตกต่างกันคนละกีฬากันได้ นอกจากนี้ยังได้โชว์ให้เห็นว่าผู้เล่นสามารถปรับแต่งตัวละครของผู้เล่นได้ ไม่ว่าจะเป็นชุด เสื้อผ้าต่างๆสีสันสวยงาม รวมไปถึงอุปกรณ์กีฬาอีกด้วย พร้อมกับระบบ Free Cam และ Replay ที่ให้ผู้เล่นสามารถอัพวีดีโอไว้แชร์กับเพื่อนๆพร้อมปรับมุมมองอย่างที่ต้องการกันไปเลย

   นับเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจสำหรับคอเอ็กซ์ตรีมที่หลายคนอาจไม่มีโอกาสได้ไปสัมผัสบรรยากาศจริง ซึ่งเกมนี้ได้ทำออกมาตอบสนองผู้เล่นได้อย่างดีสุดๆ ไม่ว่าบรรยากาศโดยรอบ ระบบฟิสิกส์ ภาพกราฟฟิคอันงดงาม ซึ่งตอนนี้กำลังเปิด Close Beta 1 ให้กับผู้ที่ได้รับสิทธิพิเศษ และจะมีการ Open Beta อีหนึ่งรอบสำหรับบุคคลทั่วไปวันที่ 18 - 21 พฤศจิกายนพร้อมกันทั้ง PlayStation, 4 Xbox One และ PC (Uplay) โดยสามารถเข้าไปลุ้นรับสิทธิ์ได้ คลิ๊กที่นี่ สำหรับเกมฉบับสมบูรณ์วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 3 ธันวาคมที่จะถึงนี้ สนนราคาเริ่มต้น 1,709 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่






ข้อมูล: https://gamerant.com/steep-trailer-multiplayer-season-pass/

กำลังโหลด...