Stardew Valley เกมปลูกผักทำฟาร์มสุดฮิต อัพแพทช์ 1.4 ลงบนมือถือ Android แล้ววันนี้

Playulti 12 Feb 2020, 11:04:35
ข่าวเกมมือถือ


หลังจากปล่อยให้แพลตฟอร์ม PC [Steam & GOG], PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch เล่นกันอย่างสนุกสนานจนถึงเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ในคราวนี้ก็ถึงตาฝั่งเกมเมอร์สายมือถือได้สัมผัสกับประสบการณ์ปลูกผัก - ทำสวน - สร้างบ้าน - อื่นๆ อีกมากมายที่จะช่วยยกระดับความสนุกอย่างต่อเนื่องไปกับ Stardew Valley เกมแนว Simulation RPG ผู้บุกเบิกให้กระแสของเกมประเภทนี้กลับมาบูมอีกครั้งหนึ่ง ด้วยการปล่อยแพทช์อัพเดท 1.4 เพื่อเพิ่มคอนเทนต์ใหม่ๆ แล้ววันนี้! 

แต่ช่างน่าเสียดายที่อัพเดทเฉพาะบนบนโทรศัพท์มือถือในระบบ Android เท่านั้น เนื่องจากฝั่ง iOS กำลังอยู่ในขั้นตอนการอนุมัติ ซึ่งอาจตามมาอัพเดทกันอีกทีในภายหลัง
ยิ่งไปกว่านั้นยังมีข่าวร้ายมาแจ้งให้เพื่อนๆ ทราบอีกด้วยว่าตัวเกมเวอร์ชั่นโทรศัพท์มือถือจะยังไม่มีโหมดออนไลน์ [Multiplayer] กันอีกเช่นเคย เนื่องจากทาง ConcernedApe (Eric Barone) ไม่อยากรับประกันว่าตัวเขาสามารถทำได้ตามที่แฟนเกมต้องการได้ ไม่อย่างนั้นมันจะเป็นการสร้างความผิดหวังให้กับพวกเขาเอามากๆ แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ขอบคุณที่ทุกคนยังคอยติดตามเกมนีี้อยู่เสมอมา



สำหรับรายละเอียดเนื้อหาของตัวคอนเทนต์ในแพทช์ 1.4 สามารถไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะคะ 
อัพเดทแพทช์ในครั้งนี้แจกกันให้ฟรีๆ รวมไปถึงสิ่งที่จะอัพเดทเพิ่มเติมในอนาคตต่อจากนี้ก็จะฟรีตลอดชีพเช่นกัน ดังนั้นหมดห่วงไปได้เลยว่าตัวเกมจะไม่มีการวางขายเนื้อหาเสริม [DLC] อย่างแน่นอน ยิ่งไปกว่านั้นตัวเกมบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] ทำการอัพเดทแพทช์ 1.4.5 เพื่อขจัดปัญหา / ปรับปรุงแก้ไขบัคต่างๆ ให้หมดไปเท่าที่ทีมผู้พัฒนาจะทำได้ค่ะ เพื่อนๆ สามารถเข้าไปตรวจสอบเพิ่มเติมกัน คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ หากมีอะไรอัพเดทเพิ่มเติม ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที

อ่านข่าวเกม Stardew Valley อื่นๆ เพิ่มเติม


ที่มาข่าว : Twitter - 1, Twitter - 2
ที่มาภาพ : Stardew Valley

กำลังโหลด...