Square-Enix เผย Final Fantasy XIV Online มีผู้เล่นทั่วโลกทะลุ 14 ล้านคน

Playulti 02 Sep 2018, 13:57:20
ข่าวเกม PC

Square-Enix เผย Final Fantasy XIV Online มีผู้เล่นทั่วโลกทะลุ 14 ล้านคน

ไม่น่าเชื่อว่าจากเกมที่เผชิญกับจุดตกต่ำจนถึงขีดสุดอย่าง Final Fantasy XIV Online จะกลับมาโด่งดังอีกครั้ง พร้อมผ่านร้อนผ่านหนาวมาเป็นเวลาถึง 5 ปี ซึ่งดูท่าผู้กำกับเกมดังกล่าวคุณ Yoshida Naoki รู้สึกภูมิใจมากๆ จึงได้ประกาศออกมาว่าตอนนี้ Final Fantasy XIV Online มียอดผู้เล่นทั่วโลกเกิน 14 ล้านคนเป็นที่เรียบร้อยแล้วล่ะคะ โดยคุณ Yoshida ออกมาพูดถึงความสำเร็จในครั้งนี้ว่า “นับตั้งแต่เปิดตัว Final Fantasy XIV Online: A Realm Reborn ตัวเกมที่พวกเรารักก็จุติใหม่อีกครั้ง จนเติบใหญ่มาเป็นเวลาถึง 5 ปี มันเป็นความรู้สึกที่ไม่รู้จะขอบคุณยังไงไหว” 

“พวกเราทุ่มเททำงานกันอย่างหนักเพื่อขยายเรื่องราวโลกของ Final Fantasy XIV ที่จะพาผู้เล่นได้ออกผจญภัยที่กำลังจะตามาในอนาคตกันไปยาวๆ เลยทีเดียว สำหรับ Final Fantasy XIV คือผลลัพธ์ของความมุ่งมั่นอันแรงกล้าของทุกคน และหวังว่าทุกคนจะยังคงสนับสนุนพวกเราต่อไปและสร้างโลกของเกมขึ้นมาด้วยกันต่อไป” ถือเป็นเรื่องน่ายินดีสำหรับทีมผู้พัฒนาอยู่ไม่น้อยเลยค่ะ ขอแสดงความยินดีด้วยจ้า


สำหรับเกม Final Fantasy XIV Online เป็นเกมแนว MMORPG ที่ดีที่สุดในตอนนี้และเป็นหนึ่งในความทรงจำที่ดีที่สุดของเหล่าแฟนซีรี่ส์ Final Fantasy เลยล่ะคะ ปัจจุบันเปิดให้บริการบนเวอร์ชั่น PC และ PlayStation 4 เท่านั้น ซึ่งเซิร์ฟเวอร์ใช้เล่นร่วมกัน ดังนั้นไม่ว่าเพื่อนๆ จะเล่นเวอร์ชั่นไหนก็สามารถพบเจอผู้เล่นคนอื่นๆ กันได้ตลอดค่ะ ส่วนการให้บริการผู้เล่นจำเป็นต้องซื้อตัวเกมพร้อมกับจ่ายค่าบริการรายเดือนถึงจะเล่นได้นะจ๊ะ แต่ถ้าใครที่อยากจะทดสอบตัวเกมก่อนก็สามารถสมัคร ID เพื่อขอรับเข้าร่วมทดสอบตัวเกม Free Trial ได้ คลิ๊กที่นี่ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่

Square-Enix เผย Final Fantasy XIV Online มีผู้เล่นทั่วโลกทะลุ 14 ล้านคน
ที่มาข่าว https://www.dualshockers.com/final-fantasy-xiv-14-million-registered-players/
ที่มาภาพ : https://www.dualshockers.com/final-fantasy-xiv-update-4-15-release-date/

กำลังโหลด...