Square-Enix เปิดให้พรีออเดอร์เกมภาคต่อ Dragon Quest Builders 2 [PS4] แล้ววันนี้!

Playulti 01 Jun 2019, 15:31:36
ข่าวเกม PC


กลับมาอีกครั้งกับการผจญภัยครั้วใหม่เพื่อกอบกู้โลกที่แตกสลายกับเกม “Dragon Quest Builders 2” ที่รอบนี้ทาง Square-Enix ร่วมกับโซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ได้เปิดให้พรีออเดอร์ตัวเกมได้แล้วในรูปแบบดิจิตอลดาวน์โหลด 2 แพ็คเกจด้วยกันค่ะ ส่วนกำหนดวางจำหน่ายคือในวันที่ 12 กรฏาคม ศกนี้ ตัวเกม Dragon Quest Builders 2 เป็นรูปแบบสร้างสิ่งปลูกสร้างแนวอาร์พีจี [Block-Building RPG] ที่ผสมผสานได้อย่างลงตัว แถมเรายังสามารถสร้างในแบบที่เราต้องการได้อย่างไม่จำกัดอีกด้วย ในภาคนี้เนื้อเรื่องจะสดใหม่ ทั้งตัวละคร, สถานที่ และ เกมเพลย์ที่เอาใจแฟนๆ ซีรีส์นี้ได้อย่างเป็นดี รวมไปถึงผู้เล่นหน้าใหม่ที่พึ่งเคยสัมผัสเกมนี้เป็นครั้งแรก ที่สำคัญในภาคนี้ได้เพิ่มระบบออนไลน์เข้ามาเป็นครั้งแรกทำให้เราสามารถเล่นออนไลน์พร้อมกับเพื่อนได้สูงสุดถึง 4 คน เพื่อที่จะช่วยกันลงมือ ลงแรงในการสร้างฐานในแบบที่ต้องการได้อย่างยอดเยี่ยม ส่วนรายละเอียดอื่นๆ มีดังต่อไปนี้ค่ะ




● โครงสร้างของสิ่งปลูกสร้างที่ใหญ๋ขึ้นกว่าเดิม พร้อมด้วยความหลากหลายและมีตัวเลือกมากกว่าเดิม
● การผจญภัยที่หลากหลายมากขึ้นบนโลกที่กว้างใหญ่สามารถที่จะลอยตัว, ว่ายน้ำ หรือ พุ่งทะยานก็ได้
● ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับชุมชนโดยการอยู่เคียงข้างพวกเขา
● สร้างฟาร์มและปลูกพืชในแบบที่คุณต้องการ
● กั้นทางน้ำเพื่อสร้างแม่น้ำ, น้ำตก หรือ สระว่ายน้ำของเราได้ด้วย
● เพิ่มโหมดการเล่นมุมมองบุคคลที่หนึ่ง และโหมดอื่นๆ อีกมากมาย




โดยตัวเกม Dragon Quest Builders 2 มีการวางจำหน่ายในรูปแบบแผ่น Standard Version ราคา 1,790 บาท นอกจากนี้ยังมีรูปแบบดิจิตอลดาวน์โหลดอีก 2 แพ็คเกจ Digital Standard Version ราคา 1,640 บาท และ Digital Deluxe Edition ราคา 2,340 บาท รายละเอียดต่างๆ ประกอบไปด้วย

● ตัวเกม Dragon Quest Builders 2
● ซีซั่นพาส [Season Pass]
● Stackable Slime Recipe
● Lo-Res Luminary Recipes
● Legendary Line Art Recipe
● Dragon Quest Logo Recipe

รายละเอียดเกี่ยวกับ Season Pass เนื้อหาเสริมพิเศษที่จะให้คุณดาวน์โหลดเพิ่มเติม

● แว่นกันแดดของนักออกแบบเกมพิเศษเฉพาะผู้ที่มี Season Pass เท่านั้น+
● Hotto Stuff Pack ประกอบด้วยสูตรในการออกแบบ และตกแต่งสิ่งปลูกสร้างที่ให้ความรู้สึกเหมือนดินแดนอันห่างไกลที่เหล่าผู้มาเยือนต้องการมาเพื่อพักผ่อนจากการเดินทางอันหน็ดเหนื่อยของพวกเขา
● Aquarium Pack เรียนรู้วิธีจับปลาที่แตกต่างกันมากกว่า 40 ชนิด ที่สามารถเพิ่มเข้าไปในบ่อน้ำ DIY ของคุณ ปลดล็อคเครื่องมือต่างๆ เช่น เบ็ดตกปลา รวมไปถึงตัวเลือกการปรับแต่งต่างๆ ชุดว่ายน้ำ หมวกฟางทรงต่างๆ และผมทรงหางม้า
● Modernist Pack ประกอบด้วยสูตรต่างๆ กว่า 70 สูตรในการสร้างสรรค์สิ่งปลูกสร้างที่ดูทันสมัย หรือการเปลี่ยนทรงผม และเสื้อผ้า

โดยไอเท็มทุกชิ้นที่อยู่ในแพ็คเกจ Digital Deluxe Edition และ Season Pass สามารถซื้อแยกได้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อพรีออเดอร์ต่างๆ ได้แล้ว ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ และ คลิ๊กที่นี่





เนื้อเรื่องใน Dragon Quest Builders 2 พูดถึง Children of Hargon ผู้ชั่วร้ายต้องการกำจัดเหล่าครีเอเตอร์ทั้งหมด และสร้างสิ่งปลูกสร้าง การทำอาหาร และทุกสิ่งทุกอย่างที่ผิดกฎหมาย พยายามที่จะขยายลัทธิความเชื่อที่อันตราย เพื่อเข้าครอบงำผู้สร้าง ความหวังทั้งหมดแทบจะสูญสลาย คุณจะได้รับบทบาทเป็นช่างก่อสร้างฝึกหัดหนุ่มที่ต้องพยายามเอาตัวรอดจากเงื้อมมือแห่งความชั่วร้าย
 
หลังจากการกวาดล้างที่ชายฝั่ง Isle of Awakening ที่ทิ้งร้างมานาน คุณจะได้พบกับ Malroth เด็กหนุ่มลึกลับที่สูญเสียความทรงจำ ด้วยความช่วยแหลือจากสหายใหม่ที่กล้าหาญ คุณจะต้องเริ่มต้นการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่เพื่อรวบรวมทักษะที่จำเป็นในการเป็นผู้สร้างที่ยอดเยี่ยม ถึงแม้ว่าเส้นทางที่คุณจะต้องเผชิญจะเต็มไปด้วยอันตราย มีเพียงคุณเท่านั้นที่จะสามารถเอาชนะ Children of Hargon เพื่อค้นพบความลี้ลับในอดีตของ Malroth และร่วมไขปริศนาในดินแดนลึกลับแห่งนี้



โบนัสสำหรับผู้ที่ซื้อตัวเกม Dragon Quest Builders 2 ล่วงหน้าในรูปแบบแผ่นผ่านร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของ PlayStation จะได้รับ Dragon Quest Builders 2 Exclusive Stamp ไปดุข้อมูลเพิ่มเติมตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยได้ที่ คลิ๊กที่นี่ แล้วนอกจากนี้ผู้ที่ซื้อตัวเกมเออร์ลี่ เพอร์เชส [Early Purchase] หรือ การวางจำหน่ายในช่วงแรกจะได้รับไอเท็มพิเศษ Early Bird Bonus ดังต่อไปนี้

● Water Sigil Recipe
● Moon Sigil Recipe
● Soul Sigil Recipe
● Star Sigil Recipe
● Sun Sigil Recipe




กำลังโหลด...