Square-Enix ยืนยันปีหน้าคือปีทองของ Final Fantasy เตรียมพบภาคใหม่ได้เลย!!!

Playulti 01 Dec 2017, 13:57:45
ข่าวเกม PC


อย่างที่ทราบกันว่าช่วงเดือนมกราคมที่จะถึงนี้เกมเมอร์ PC จะได้สัมผัสเกม Final Fantasy XV และในช่วงเดือนธันวาคมก็เตรียมอัพเดทเนื้อหาเสริม [DLC] ตัวสุดท้ายของปีนี้อย่างพ่อบ้านใจกล้า Ignis และ แพทซ์แก้ไขโหมดออนไลน์ รวมไปถึงเพิ่มระบบสลับตัวละครในโหมดเนื้อเรื่องหลัก นอกจากนี้ยังมีข้อมูลหลุดออกมาว่าตอนนี้กำลังเตรียมที่จะทำภาคใหม่กันอยู่ ล่าสุดทางคุณ Shinji Hashimoto ผู้อำนวยการของ Square-Enix ได้ออกมาสัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศว่าในปีหน้า ( ปี 2561 ) เป็นปีที่ครบรอบ 31 ของซีรี่ย์ Final Fantasy ซึ่งตอนนี้ทีมงานทุกคนกำลังวุ่นกับการพัฒนาเกมใหม่กันอยู่ และในปีหน้าจะเป็นปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของซีรี่ย์ Final Fantasy แล้วเตรียมพบกับภาคใหม่กันได้เลย



ผู้อำนวยการของค่ายเหลี่ยมมาพูดเองแบบนี้ก็ไปสอดคล้องกับคำพูดของคุณ Hajime Tabata ผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ของเกม Final Fantasy XV ที่เคยให้สัมภาษณ์เรื่องแนวทางและไอเดียในการพัฒนาภาคต่อของซีรี่ย์ Final Fantasy โดยในปีหน้าทาง Square-Enix มีรายชื่อเกมที่จะวางจำหน่ายภายใต้ชื่อ "Final Fantasy" ไม่ว่าจะเป็น Final Fantasy XV: Windows Edition, Final Fantasy XV: Pocket Edition, Dissidia: Final Fantasy NT และ World of Final Fantasy: Meli-Melo ส่วนเรื่องภาคใหม่ก็ต้องมารอลุ้นกันอีกทีในงานเกมโชว์ใหญ่ๆ อย่าง E3 2018 ก็แล้วกัน


โดยตัวเกม Final Fantasy XV: Windows Edition มีการปรับปรุงรายละเอียดกราฟฟิคภายในเกมที่แตกต่างจากเวอร์ชั่นคอนโซล แถมยังรอบรับความละเอียด 4K เต็มรูปแบบด้วย ใครที่สเปกถึง เงินถึงก็คงได้สัมผัสกราฟฟิคระดับเมพของเกมนี้แน่นอน ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายช่วงต้นปี 2018 ค่ะ





แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...