Square-Enix ยืนยันนอนยันซีรี่ย์ Deus Ex ยังไม่ตายเพียงแค่ยังไม่ถึงเวลาเท่านั้น

Playulti 28 Nov 2017, 18:19:51
ข่าวเกม PC


เมื่อช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานออกมาว่าเกมเมอร์จำนวนไม่น้อยกลัวจะไม่ได้เห็นซีรี่ย์ Deus Ex ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Eidos Montreal ซึ่งตอนนี้ตัวเกมก็ยังภายใต้การดูแลของ Square-Enix รวมไปถึงภาค Deus Ex: Mankind Divided ก็ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร จนทำให้เกิดความกังวนมากมายจากเกมเมอร์ว่าเราคงจะไม่ได้เห็นซีรี่ย์นี้อีกแล้วก็เป็นได้ ล่าสุดทางคุณ Yosuke Matsuda ประธานบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง Square-Enix ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศว่าซีรี่ย์ Deus Ex พวกเขาไม่มีวันที่จะทิ้งแฟรนไชส์นี้เด็ดขาด เพียงแต่ว่าตอนนี้พวกเขาแค่เว้นระยะเอาไว้เพื่อเกมอื่นๆ ที่กำล้งสร้างได้ใช้เทคโนโลยีในการพัฒนากันอย่างเต็มที่



โดยคุณ Yosuke Matsuda ยังให้คำตอบเพิ่มเติมว่าพวกเขาเองไม่เคยพูดว่าจะไม่ให้สร้างซีรี่ย์นี้อีกแล้วนะ ซึ่งการจะพัฒนาเกมฟอร์มใหญ่จำเป็นต้องใช้องค์ประกอบและทรัพยากรที่มากมาย ซึ่งเวลานี้มันมีจำกัดจริงๆ อีกทั้งตอนนี้ยังไม่ถึงเวลาที่เราจะได้เห็นภาคต่อของเกมนี้ก็เป็นได้ เพื่อให้ตัวเกมออกมาสมบูรณ์แบบที่สุดเมื่อทุกอย่างพร้อมเกมเมอร์จะเห็นการกลับมาของเกมนี้ Deus Ex แน่นอน



ปัจจุบัน Eidos Montreal ทีมผู้พัฒนาเกม Deus Ex กำลังพัฒนาโปรเจ็กต์ใหญ่กับทาง Marvel Comics ร่วมกับทาง Crystal Dynamics ผู้สร้างซีรี่ย์ Tomb Raider เพื่อสร้างเกม The Avengers Project ขึ้นมา โดยรายละเอียดในตอนนี้เปิดเผยออกมาว่าจะเป็นเกมที่มีระบบออนไลน์และมีสไตล์การเล่นแบบมุมมองบุคคลที่ 3 [TPS] ซึ่งในตอนนี้ไม่มีรายละเอียดอัพเดทใดๆ เพิ่มเติมเลยนอกจากตัวอย่างแรกที่ปล่อยออกมาให้ได้ชมกันก่อนหน้านี้ค่ะ 



แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...