Sport MMO | Super Buckyball Tournament (Pre) เกมออนไลน์ 3 Vs. 3 ที่เปิดให้เล่นกันฟรีๆ

Playulti 21 Nov 2020, 15:08:25
ข่าวเกม PC


ถือเป็นเกมแนวกีฬาที่มีคอนเซ็ปต์และไอเดียที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวกับ Super Buckyball Tournament เกมออนไลน์แนว Sport MMO ที่มีทักษะสกิลเอาไว้พลิกแพลงตามสถานการณ์ ซึ่งเป็นผลงานจากทีมพัฒนาสัญชาติจีน Pathea Games ที่เห็นชัดว่ามันได้รับแรงบันดาลใจจาก Rocket League พอสมควรเลยล่ะค่ะ โดยตอนนี้ตัวเกมได้เปิดให้ดาวน์โหลดพร้อมติดตั้งไปเล่นกันฟรีๆ บนแพลตฟอร์ม PC [Steam] เท่านั้น ส่วนรายละเอียดจะเป็นยังไงนั้น เพื่อนๆ ติดตามอ่านกันได้เลย!!! ***ก่อนอื่นขอบอกก่อนว่ายังเป็นเพียงแค่เวอร์ชั่น Preseason จึงทำให้ระบบต่างๆ ยังไม่สมบูรณ์มากนัก แต่ถ้าใครกำลังมองหาเกมเอาไว้เล่นแก้เบื่อแก้เซ็งอยู่ล่ะก็ ควรลองไปเล่นเกมนี้ดูนะจ๊ะ***

ตัวเกมมุ่งเน้นการเล่นแบบเป็นทีม ทีมฝั่งละ 3 ผู้เล่น [3 Vs. 3] แต่ละฝ่ายต้องพยายามคว้าบอล, ส่งต่อ, ยิงประตู, เข้าสกัดกั้น หรือแม้แต่เข้าจู่โจมผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อทำประตูให้ได้คะแนนเยอะที่สุดเพื่อเอาชนะทีมฝั่งตรงข้ามให้จงได้ โดยมีตัวละครฮีโร่ให้เริ่มใช้ตอนต้นถึง 7 ตัวละคร และแน่นอนว่าแต่ละตัวละครนั้นล้วนต่างก็มีรูปแบบการเล่นและทักษะสกิลที่แตกต่างกันออกไป ยกตัวอย่างเช่นบางตัวเน้นการสนับสนุนเพื่อนร่วมทีมด้วยสกิลบัฟต่างๆ บางตัวถนัดเข้ากระแทก / จู่โจมคว้าบอลของทีมฝั่งตรงข้าม หรือไม่ก็บางตัวถนัดการป้องกันการทำประตูจากระยะไกล เป็นต้น สามารถไปดูรายละเอียดการเล่นเพิ่มเติมผ่านทางคลิปวิดีโอกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ



ยิ่งไปกว่านั้นยังประกอบไปด้วยโหมดการเล่นทั้งหมดสองรูปแบบ, ไอเทมที่เก็บในสนามแข่งขัน รวมไปถึงระบบ Season Pass เอาไว้ปลดล็อคของตกแต่งต่างๆ เป็นต้น | Super Buckyball Tournament ยังไม่กำหนดวันวางจำหน่ายที่แน่ชัด เอาเป็นว่าหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทางทีมงานจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที  

อ่านข่าวน่าสนใจเพิ่มเติม กดเข้าไปดูได้ที่นี่




ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam


กำลังโหลด...