Spacelords อภิมหาสงครามข้ามจักรวาล ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกมซีรีส์ Castlevania

Playulti 07 Aug 2018, 12:50:43
ข่าวเกม PC

undefined

หลังจากที่ทีมผู้พัฒนา MercurySteam ทีมผู้สร้างผลงานระดับตำนานอย่าง Castlevania: Lords of Shadow ทุกภาค ได้หันมาเปิดเกมใหม่ของพวกเขานามว่า Raiders of the Broken Planet ให้เล่นกันแบบฟรีๆ ทว่ากระแสตอบรับไม่ดีเท่าที่ควร เนื่องจากการเน้นให้ผู้เล่นซื้อเนื้อหาเป็นตอนๆ และโดนผู้เล่นเลเวลสูงบุกเข้ามาในเกมแล้วไล่ฆ่าคนในทีมที่เลเวลต่ำจนหมด เป็นเหตุให้ทีมผู้พัฒนาขอเวลานำเกมไปปรับปรุงใหม่ และแล้วพวกเขาก็ตัดสินใจเปลี่ยนชื่อมาเป็น “Spacelords” พร้อมกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่สุดที่ทีมผู้พัฒนาต้องการทะเยอทะยานให้มันเป็นที่ยอมรับของเกมเมอร์มากยิ่งขึ้น รายละเอียดจะเป็นยังไงนั้น เพื่อนๆ ติดตามอ่านกันได้เลยค่ะ


โดยคุณ Karen Hernández เจ้าหน้าที่ตำแหน่ง Community Manager ได้ส่งคลิปวิดีโอพร้อมอธิบายว่า "Spacelords จะเป็นเกมฟรีเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะทั้งเนื้อหาตอนเก่าและตอนใหม่ที่กำลังจะมาถึง รวมไปถึงไอเทมบางส่วน เพื่อนๆ สามารถเล่นกันได้ฟรีๆ โดยไม่ต้องเสียเงินเพิ่ม โดยผู้เล่นที่เคยซื้อไปก่อนแล้วทีมผู้พัฒนาจะเพิ่ม Mercury points ให้เป็นหลายเท่าตัวค่ะ" ไม่เหมือนกับตอน Raiders of the Broken Planet ที่เล่นฟรีได้แค่ตอนเดียวและเน้นขายเนื้อหาออกเป็นตอนๆ ทำให้เกมเมอร์ทุกทั่วสารทิศวิพากษ์วิจารณ์ในเรื่องดังกล่าวหนักมาก พวกเขารู้สึกผิดอย่างมากที่ใช้กลยุทธ์จึงได้ปรับเปลี่ยนใหม่ก่อนตัวเกมจะร้างไปเสียก่อนค่ะ


นอกจากนั้นเพื่อเป็นการต้อนรับเนื้อหาตอนใหม่ตัวที่ 4 ของ Spacelords ทีมผู้พัฒนาได้เพิ่มสกินชุดตัวละครใหม่ของ Doldren ที่มีชื่อว่า “Prisoner of the Pit” เป็นชุดที่มีความสามารถพิเศษแอบแฝงอยู่ และอาวุธปืนคู่ใจชุดใหม่ที่มีนามว่า “Patient Boy” โดยลูกกระสุนจะเป็นลูกไฟและเพื่อนๆ สามารถยิงกับดับไประเบิดใส่ศัตรูได้ด้วยนะคะ ถือเป็นการกลับมาที่ยิ่งใหญ่เอามากๆ หากทีมผู้พัฒนายังคงมุ่งเน้นแนวทางนี้อยู่ต่อไป ไม่แน่อาจกลายเป็นเกมที่มีแนวทางเดียวกับ Warframe ไปเลยก็ได้ค่ะ


สำหรับ Spacelords เป็นเกมแนว Action Shooting ในมุมมองบุคคลที่สาม โดยเราจะได้รับบทเป็น Raiders ผู้ต่อต้านจักรวรรดิต่างดาว Antagonist เพื่อทวงดินแดนบ้านเกิดกลับคืนมา รูปแบบเกมเพลย์จะเป็นการต่อสู้แบบ 4 Vs. 1 โดยจะถูกแบ่งเป็น Raiders และ Antagonist โดยทั้ง 2 ฝั่งนี้จะมีเรื่องราวและภารกิจที่ดำเนินเรื่องราวในแต่ละตอนแตกต่างกันอย่างชัดเจน ทั้งนี้ฝ่ายที่รับบทเป็น Raiders จะได้เล่นร่วมกับผู้เล่นคนอื่นจนเป็นทีม 4 คน ส่วน Antagonist จะรับบทเพียงคนเดียว คอยขัดขวางไม่ให้ฝ่าย Raiders ทำภารกิจสำเร็จ อีกทั้งผู้เล่นฝ่าย Raiders สามารถย้ายข้างไปอยู่ฝ่าย Antagonist ได้ถ้าอยากทำ ส่วนตัวเกมจะทำการอัพเดตยกเครื่องใหม่ในวันที่ 23 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำที่ใช้ในการเล่นเกม Spacelords
OS: Windows 7 หรือ Windows 8 64Bit. ขึ้นไป
CPU: Intel Core i5-4460 2.7 GHz. หรือ AMD FX-6300 ขึ้นไป
RAM: 4GB.
HDD: 10GB.
Video: NVIDIA GeForce GTX 560 แบบ 2GB. หรือ AMD Radeon R7 260x แบบ 2GB. ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent
Network: Broadband Internet connection

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นแนะนำที่ใช้ในการเล่นเกม Spacelords

OS: Windows 10 64Bit.
CPU: Intel Core i7-3770 3.9 GHz. หรือ AMD FX-8350 ขึ้นไป
RAM: 8GB. 
HDD: 10GB.
Video: NVIDIA GTX 760 แบบ 4GB. หรือ AMD Radeon R9 290X แบบ 4GB. ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent 
Network: Broadband Internet connection
Sound Card: DirectX Compatible

Spacelords อภิมหาสงครามข้ามจักรวาล ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกมซีรีส์ Castlevania
Spacelords อภิมหาสงครามข้ามจักรวาล ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกมซีรีส์ Castlevania
ที่มาข่าว : https://www.dualshockers.com/spacelords-changes-overview/
ที่มาภาพ : https://spacelordsthegame.com/media/screenshots

กำลังโหลด...