Space Punks เกมออนไลน์ Action Shooting แก๊งป่วนตะลุยจักรวาลเปิดให้เล่นฟรีในช่วง Open Beta แล้ว!

onkami 25 Apr 2022, 14:15:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


จะเรียกว่าเป็นหนึ่งในเกมออนไลน์แนว Action Shooting ที่เคยมีการเปิดทดสอบมาแล้วครั้งหนึ่งกับ “Space Punks” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Flying Wild Hog ล่าสุดได้มีการประกาศเปิดให้บริการในช่วง Open Beta เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ ที่สำคัญ! ตัวเกมเปิดทดสอบในรูปแบบ Free-to-Play ด้วย ในเวลานี้มีเฉพาะแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Epic Games Store เท่านั้น ซึ่งอาเจ๊นัทและชาวคณะก็ได้ไปลองเทสมาแล้วอยากจะบอกว่า “ เกมสนุกใช้ได้เลยค่ะ! ” แถมเรายังสามารถที่จะเล่นออนไลน์กับเพื่อน ๆ ได้สูงสุด 4 คนด้วยกัน!


 
เนื้อหาภายในเกม “Space Punks” พูดถึงตัวละครทั้ง 4 ตัวที่ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นได้ 1 ตัว สามารถซื้อตัวละครอื่น ๆ ได้แต่ต้องเริ่มเก็บเลเวลใหม่ทั้งหมด แต่ละตัวก็มีความสามารถเฉพาะตัว พวกเขาเหล่านี้เป็นเหมือนนักล่าค่าหัวอวกาศที่จะท่องไปยังดวงดาวและจักรวาลต่าง ๆ ทำภารกิจเพื่อแลกเป็นชื่อเสียงและเงินทอง แม้ว่าจะต้องเผชิญอุปสรรคที่สุดแสนอันตรายมากน้อยแค่ไหนก็ตาม เขาหรือเธอก็จะไม่มีหวาดหวั่นแม้แต่น้อย


 
ในรูปแบบเกมเพลย์ “Space Punks” จะเป็นแนว Action RPG มุมมองด้านบนอารมณ์เหมือนเกม Alien Shooter อาวุธที่เราใช้ได้จะมีทั้งระยะประชิดและระยะไกล โดยพวกอาวุธปืนทุกชนิดภายในเกมนี้จะมีกระสุนไม่จำกัดเพียงแต่ความรุนแรงและการรีโหลดกระสุนจะแตกต่างกันออกไป ส่วนความแรงก็ขึ้นอยู่กับระดับของอุปกรณ์และสกิลที่เราติดตั้งเอาไว้ นอกจากนี้เรายังสามารถอัปเกรดอุปกรณ์สวมใส่ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เพียงแต่ต้องหาวัตถุดิบต่าง ๆ ที่ได้จากมอนสเตอร์ หรือ กล่องภายในฉากต่าง ๆ


 
ส่วนตัวจากที่อาเจ๊นัทไปลองเล่นคือ “ เกมเพลย์สนุกมาก แต่ดันเจอปัญหาที่ถ้าตัวละครชนกันจะทำให้เฟรมเรตดรอป ตัวละครวาร์ป หรือ เฟรมเรตไม่นิ่งหากเจอศัตรูในจำนวนที่มาก ๆ ” เอาเป็นว่าเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจลองไปดาวน์โหลดตัวเกม “Space Punks” มาเล่นดูกันได้ค่ะ สามารถค้นหาชื่อเกมนี้บนรันเชอร์ Epic Games Store หรือหน้าร้านค้าได้เลย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...