SoulWorker: Anime Legends เกมออนไลน์ชื่อดังในอดีต (ฉบับมือถือ) เตรียมเปิดให้เล่นในเร็วๆ นี้

Playulti 17 Jul 2020, 15:13:36
ข่าวเกมมือถือ


เรียกได้ว่าทำออกมาหลากหลายเวอร์ชันกันจริงๆ สำหรับซีรีส์เกม IP อันสุดโด่งดังอย่าง SoulWorker ที่ล่าสุดทางค่าย Gameforge ก็ได้จับมือกับทีมพัฒนาสัญชาติเกาหลี Aprogen Games ที่เตรียมนำของดี / ของใหม่มาเสิร์ฟให้แฟนเกมเตรียมเปิดให้เล่นกันฟรีๆ ทั้งบนโทรศัพท์มือถือในระบบปฏิบัติการณ์ iOS และ Android ในเร็วๆ นี้ (เดือนกรกฎาคม 2020 นี้) ภายใต้ชื่อ SoulWorker: Anime Legends เกมมือถือออนไลน์ MMORPG ที่เปิดโอกาสให้เพื่อนๆ ได้สัมผัสกับกราฟิกอันเป็นเอกลักษณ์ตามสไตล์ Anime Action RPG ที่เป็นซิกเนเจอร์ดั้งเดิมของเกมซีรีส์ดังกล่าวยังไงล่ะ

SoulWorker: Anime Legends เป็นเกมมือถือออนไลน์ Action MMORPG ที่เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play สำหรับบนเวอร์ชั่นมือถือเท่านั้น ซึ่งตัวเกมมีจุดเด่นต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะในด้านระบบการต่อสู้ที่พกท่วงท่าลีลาเท่ๆ มาอย่างมากมาย จัดใส่เต็มเพื่อเอาใจแฟนเกมโดยเฉพาะ หรือกระทั่งฉาก Cinematic Gameplay ก็ยังคงจะมีมาให้ทุกท่านได้ฟินกันอย่างแน่นอน และที่ขาดไม่ได้ก็จะเป็นพวกระบบเนื้อเรื่องและเควสใหม่ๆ ที่ทีมงานเค้าก็ได้ใส่ใจในจุดนี้เอาไว้ด้วยนะ ว่าแล้วก็เข้าไปรับชมตัวอย่างเกมเพลย์ที่ใต้ด้านล่างนี้เลยนะจ๊ะ!!!


รูปแบบตัวเกมจะให้เราได้เลือกใช้ตัวละครและอาชีพที่แฟนๆ คุ้นเคย จาก 6 ตัวละครหลักที่เรียกกันว่า SoulWorker ซึ่งจะต้องหยุดยั้งพลังแห่งความชั่วร้ายในการต่อสู้ที่ดุเดือด โดยใช้อาวุธวิญญาณและเทคนิคการต่อสู้ที่ไม่เหมือนใคร สามารถเลเวลอัพเพื่อปลดล็อกคอมโบและความสามารถใหม่ๆได้อีกด้วย ส่วนระบบที่น่าสนใจอื่นๆก็จะเป็นพวก PVP และ PVE ที่เน้นต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นได้แบบ Real-Time เอาเป็นว่าหากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมเมื่อไหร่ล่ะก็ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

รายชื่อ ตัวละครและอาชีพทั้ง 6 มีดังนี้

  • Haru Estia (Soulum Sword class) 
  • Lilly Bloommerchen (Mist Scythe class)
  • Erwin Arclight (Gun Jazz class)
  • Jin Seipatsu (Spirit Arms)
  • Stella Unibell (Howling Guitar class)
  • Iris Yuma (Hammer Stol class)
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<






ที่มาข่าว : MMORPG News
ที่มาภาพ : Gameforge, Facebook


กำลังโหลด...