Sony ไม่มา E3! แต่เฮียโคจิม่าอาจจะปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Death Stranding เร็วๆ นี้

Playulti 16 May 2019, 02:05:01
ข่าวเกม PC


อย่างที่รู้กันว่าในงานมหกรรมเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่อย่าง E3 2019 เราคงทราบกันดีอยู่แล้วว่าทาง Sony Entertainment จะไม่จัดเวทีแถลงข่าวเหมือนปีที่ผ่านๆ มา ซึ่งทำให้เกมเมอร์ที่รอดูความคืบหน้าของเกมฟอร์มยักษ์ที่จะวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4 ในอนาคตดูเหมือนจะอดเห็นข่าวอัพเดทใหม่ๆ แน่นอน ล่าสุดหนึ่งในเกมที่จะซับซ้อนมากที่สุดในตอนนี้ เพราะไม่รู้ว่าเกมเพลย์จะนำเสนอออกมาในรูปแบบไหน!? นั้นก็คือเกม “Death Stranding” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Kojima Productions ที่อยู่ภายใต้การดูแลของเฮียแว่น Hideo Kojima ที่เขาได้ดึงตัวนักแสดงชื่อดังมาร่วมงานเอาไว้เพียบไม่ว่าจะเป็นคุณ Norman Reedus หรือ ผู้กำกับ Guillermo Del Toro จาก Silent Hills [P.T.], คุณ Mads Mikkelsen และ คุณ Léa Seydoux นอกจากนี้ยังมีนักแสดงคนอื่นๆ อีกมากที่มาร่วมงานในครั้งนี้



ในเมื่อ Sony Entertainment ไม่มางาน E3 ปีนี้ก็แปลว่าเราคงไม่ได้เห็นข่าวอัพเดทใดๆ ของเกมนี้แน่นอน แต่! ล่าสุดเฮียแว่นของเรา Hideo Kojima ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ ซึ่งไม่มีข้อความใดๆ นอกจากเฮียและหน้าจอที่มีโลโก้เกม Death Stranding ทำให้เกมเมอร์ที่ติดตามข่าวสารเกมนี้ต่อเนื่องคาดเดากันไปต่างๆ นาๆ ว่าเฮียอาจจะจับมือกับทาง Sony เพื่อปล่อยตัวอย่างใหม่ในช่วงงาน E3 2019 ก็เป็นได้ แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้ปล่อยตัวอย่างบนเวทีแถลงข่าวของตนเองก็ตาม ถ้าถามอาเจ๊นัทจากข้อมูลที่ตรวจสอบเพิ่มเติมก็มีการทำอะไรสักอย่างเกี่ยวกับเกม Death Stranding แน่นอน เพราะมีการบันทึกเสียงและตัดต่อวีดีโออะไรสักอย่าง เอาเป็นว่าถ้ามีข้อมูลอัพเดทเพิ่มเติมเมื่อไหร่จะรีบแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ



สำหรับข้อมูลของเกม Death Stranding ปัจจุบันตอนนี้คือตัวเกมเป็นแนว Action เต็มรูปแบบในโลกที่อิสระเปิดโลกกว้าง [Open World] นอกจากนี้ยังมีระบบออนไลน์ที่ตอนนี้ยังเป็นปริศนาว่าระบบออนไลน์ของเกมนี้จะออกมาในรูปแบบไหน ภายในตัวอย่างเมื่อปีที่แล้วเราได้เห็นว่า Norman Reedus รับบทชื่อ "Sam" ผู้เชียวชาญสิ่งมีชีวิตประหลาดที่เราไม่สามารถมองเห็นด้วยตาเปล่าได้ สิ่งที่เราเห็นในตัวอย่างก็คือมนุษย์ถ้าได้รับบาดเจ็บอะไรก็ตามจะทำให้ร่างกายแก่ชราอย่างรวดเร็ว เรียกว่าดูตัวอย่างจบผู้เล่นต่างเกาหัวงงกันเป็นแถวๆ โดยธีมภายในเกมจะโทน Drak และ เป็นโลกอนาคต ส่วนตัวเกมก็มีระบบนิเวศน์ที่ผู้เล่นจะต้องเผชิญ สุดท้ายตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายบนเวอร์ชั่น PlayStation 4 หลังจากนั้นจะวางจำหน่ายเวอร์ชั่น PC ภายหลัง






ที่มาข่าว และ ภาพ: https://twitter.com/Kojima_Hideo/status/1127836318099075072
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...