Sledgehammer Games และ Activision ส่งตัวอย่างใหม่ของเกม FPS สุดอลังการ Call of Duty: Advance Warfare และเผยชุด Limited Edition

Playulti 30 Jul 2014, 13:03:18
ข่าวเกม PC

 

ถ้าใครยังจำงานมหกรรมเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่อย่างE3 2014ได้เกมนี้สร้างกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากเหล่าเกมเมอร์เป็นอย่างดีอาจจะเป็นเพราะว่าการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่กราฟฟิคและเนื้อหาภายในเกมที่แตกต่างจากภาคอื่นๆทำให้เกมนี้ดูน่าสนใจขึ้นมากับเกมCall of Duty: AdvanceWarfare เกมแนว FPS จากทีมผู้พัฒนา Sledgehammer Games ล่าสุดทางActivisionส่งตัวอย่างใหม่พร้อมกับรายละเอียดชุด Limited Editionออกมาให้เราได้ทราบกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับ Call of Duty:Advance Warfare มีกำหนดวางจำหน่ายทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 3,PlayStation 4, Xbox 360 และ Xbox One ส่วนวันวางจำหน่ายคือวันที่ 4พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ เก็บตังรอกันได้เลย!!!

 

 

ชุดที่ 1 "Atlus LimitedEdition" สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 79.99$หรือตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 2,600 บาท ซึ่งชุดนี้ประกอบไปด้วย

 

• ได้รับแผนที่ "AtlusGorge" เวอร์ชั่นรีเมคจากภาค Call of Duty: Modern Warfare

• ได้รับกล่องเหล็กสวยๆ

• ได้รับ CD รวม Soundtrack

• ได้รับสมุด Manual

• ได้รับ DLC พิเศษ ที่จะมีทั้งอาวุธ, ประกอบตกแต่งตัวละคร และEmblem เป็นต้น

 

ชุดที่ 2 "Pro Edition"สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 119.99$ หรือตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 3,900 บาทซึ่งชุดนี้จะได้ของเหมือนกับชุด Atlus Limited Edition แต่เพิ่มSeason Pass [รวม DLCแพทซ์เสริมในอนาคตทั้งหมด] เข้ามา

 

ชุดที่ 3 "Digital ProEdition" สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 119.99$หรือตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 3,200 บาท ซึ่งชุดนี้ก็คือชุด Pro Editionแต่เป็นรูปแบบ DigitalDownload

 

 

กำลังโหลด...