Skyforge เกมแนว MMORPG แจกสิทธิผู้เล่น Premium ฟรี 1 เดือน เพื่อชดเชยการเลื่อนภาคเสริมใหม่

Playulti 25 Mar 2020, 15:14:23
ข่าวเกม PC

Skyforge เกมแนว Action MMORPG ในโลกอนาคต ที่จะให้ผู้เล่นร่วมมือกับเพื่อนตะลุยดันเจี้ยนปราบมอนสเตอร์ โดยมีอาชีพสุดไฮเทคให้เลือกใช้มากมาย พร้อมต้องเก็บประสบการณ์ให้ตัวละครแข็งแกร่งขึ้น ได้ถูกทางผู้สร้างเกมกำลังแจกสิทธิการเป็นสมาชิกผู้เล่น Premium ภายในเกมเป็นเวลา 1 เดือนอยู่ตอนนี้ เนื่องจากพวกเขาได้ขอเลื่อนการปล่อยภาคเสริมตัวใหม่ในชื่อ Fifth Anniversary เพื่อฉลองการครบรอบให้บริการเกมมานานกว่า 5 ปี ออกไปเป็นวันที่ 8 เมษายน 2020 แทน จากปัญหาการระบาดของไวรัส COVID-19 นั่นเอง


สำหรับการรับสิทธิ์เป็นสมาชิกผู้เล่น Premium ฟรีดังกล่าวบน PC ก็จะสามารถเข้าไปรับได้ภายในเว็บไซต์ของเกม Skyforge ที่นี้ ขณะที่ชาวคอนโซล PlayStation 4 และ XBOX One จะต้องรอรับภายในอาทิตย์หน้าผ่านร้านค้าภายในเกม โดยเมื่อเป็นสมาชิก Premium แล้ว ผู้เล่นก็จะได้รับของรางวัลต่างๆ เพิ่มขึ้นจากแต่ก่อนมากกว่าเดิมสูงสุดถึง 200%, สามารถเทเลพอร์ตไปเมืองไหนก็ได้ฟรีๆ และยังจะมีสัญลักษณ์ Premium ขึ้นอยู่ข้างๆ ชื่อตัวละครให้อีกด้วย

นอกจากนี้ ผู้ที่เข้ามาเล่นในช่วงนี้ก็ยังจะได้รับ Credits หลังเล่นจบแมตช์เพิ่มมากขึ้น 25% จนถึงวันที่ 2 เมษายน 2020 รวมทั้งภายในอาทิตย์หน้า ก็ยังจะมีรางวัลพิเศษให้ได้รับจากการล็อคอินในแต่ละวันอีกต่างหาก เรียกได้ว่าใครที่เพิ่งเริ่มเล่น หรือกลับมาเล่นช่วงนี้ จะได้รับของฟรีเพียบมากๆ เลยทีเดียว

เกม Skyforge เปิดให้บริการแล้วทั้งบน PC ร้านค้า Steam, PlayStation 4 และ XBOX One 

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...