Sky Castle Babel เกมสไตล์ Guild Battle RPG เปิดให้เล่นแล้ว !!

Playulti 05 Nov 2015, 03:19:29
ข่าวเกมมือถือ


เพื่อน ๆ คนไหนกำลังหาเกม RPG ตัวใหม่เล่นอยู่ในตอนนี้ ผู้เขียนมีแนะนำเพื่อน ๆ อเกมหนึ่ง และผู้เขียนมั่นใจว่าเพื่อน ๆ ทุกคนจะต้องถูกใจกันอย่างแน่นอนกับเกม " Sky Castle Babel "(天空城バベル) จากผู้ให้บริการ NHN PlayArt ที่ตอนนี้มีให้โหลดกันแล้วทั้ง iOS และ Android


 
Sky Castle Babel เป็นเกมรูปแบบ Guild Battle RPG กราฟิก 2D สวยงาม ที่มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับสงครามศักดิ์สิทธิ์ การต่อสู้กันระหว่างความมืดกับแสงสว่าง ความดี และความชั่ว (อีกแล้ว) โดยในเกมเราจะเป็นผู้กอบกู้ที่ต้องจัดทีมที่ถูกเรียกว่า Guild ขึ้นมา ซึ่งการจัดทีมของเกมนี้จะต้องจัดออกมาให้เหมาะสมตามจุดเด่น และทักษะของตัวละครต่าง ๆ โดยเริ่มต้นเราจะสามารถเลือกตัวละครได้ 4 แบบเท่านั้น แต่ภายหลังเราสามารถพัฒนาตัวละครของเราให้แตกต่างกันได้ถึงถึง 20 แบบ ซึ่งในส่วนนี้ตัวเกมจะใช้ระบบการอัพแบบกราฟทรี โดยเส้นทางต่าง ๆ ที่เราเลือกล้วนมีความสำคัญแตกต่างกันไปขึ้นอยู่ที่ตัวละครนั้น ๆ ต้องการ


จุดเด่นที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่งของเกมก็คือการควบคุม ที่ทำออกมาได้ง่าย และเข้าใจได้ไม่ยาก อีกทั้งตัวเกมยังใช้รูปแบบ Real-time Battle ที่รองรับการต่อสู้ได้สูงสุดถึง 10 VS 10 คน ทั้งนี้ตัวเกมจะเน้นไปที่การจัดทีมเป็นหลัก หากเราจัดทีมได้เข้าขากันมาก ๆ เราก็จะสามารถทำ Combo จากการใช้ความสามารถของตัวละครแต่ละตัวได้มากขึ้นไปด้วย แต่เสน่ห์จริง ๆ ของเกมนี้อยู่ที่ระบบ Guild Battle ที่ในหนึ่งเดือนเราต้องเลือกว่าอยู่ฝ่ายไหนระหว่าง Eclipse กับ Asmodian โดยทั้งสองฝ่ายก็จะมีเงื่อนไขแตกต่างกันไป และระบบนี้จะทำให้เกิดการต่อสู้กันระหว่างสอง Guild แบบวันต่อวันเลยก็ว่าได้ นี่จึงเป็นเกมที่เหมาะมากสำหรับเพื่อน ๆ ที่ชอบเกมแนวการต่อสู้ วางแผน และรักในการแข่งขันแบบสุดหัวใจ

แหล่งที่มา : http://app.nhn-playart.com/babel/
ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!
  

กำลังโหลด...