Skull & Bones เกมออนไลน์ธีมโจรสลัดยังไม่ตาย! Ubisoft มีแผนวางจำหน่ายภายในปีหน้า

onkami 18 Feb 2022, 14:39:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ย้อนกลับไปเมื่อปี 2017 ในงานมหกรรมเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ E3 ทาง Ubisoft ได้มีการโชว์ตัวอย่างและเกมเพลย์ที่สร้างความฮือฮาให้กับเกมเมอร์ทั่วโลกเป็นอย่างมากกับ “Skull & Bones” เกมธีมผจญภัยโจรสลัดที่หลายคนต่างตั้งหน้าตั้งตารอที่จะเล่นกันเป็นอย่างมาก แต่หลังจากนั้นตัวเกมก็ไม่มีข่าวอัปเดตอะไรออกมาอีกเลยจนทำให้หลายคนต่างคิดว่าโปรเจกต์ดังกล่าวถูกพับไปเรียบร้อยแล้ว



 
แต่ล่าสุดทางคุณ Frédérick Duguet ผู้ดำรงตำแหน่ง CFO ของบริษัท Ubisoft ได้ออกมายืนยันจากรายการผลประกอบการล่าสุดว่า 


 
“ตัวเกม Skull & Bones ยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา แต่ได้มีการเปลี่ยนรูปแบบการนำเสนอให้มาเน้นโหมดออนไลน์ Multiplayer เป็นหลัก ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาที่ไม่มีการอัปเดตอะไรเลย เพราะเราตั้งเป้าหมายกับเกมนี้ไว้มาก อย่างน้อยตอนนี้เราก็วางแผนที่จะอัปเดตคอนเทนต์ของเกมนี้ในระยะยาวเอาไว้เรียบร้อยแล้ว”



สำหรับตัวเกม “Skull & Bones” เป็นเกมแอ็คชั่นที่จะให้เราได้สวมบทเป็นโจรสลัดบังคับเรือออกมหาสมุทรสำรวจโลกกว้างที่ตัวเกมได้หยิบเอาไอเดียมาจากเกม Assassin's Creed IV: Black Flag มาต่อยอดกลายเป็นเกมแยกออกมาอีกที อย่างไรก็ตามทาง Ubisoft ก็ยังคงย้ำว่า “ตัวเกม Skull & Bones มีกำหนดวางจำหน่ายภายในปี 2023” ส่วนเกมเมอร์จะต้องตั้งหน้า ตั้งตารอกันอีกครั้งหรือไม่ก็ต้องมารอลุ้นกันค่ะ

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...