Shroud และพ้องเพื่อน Vs. Riot Games ว่าใครจะคว้าชัยชนะไปครองในเกมยิงออนไลน์ Valorant

Playulti 10 Apr 2020, 18:32:19
ข่าวเกม PC


เมื่อวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา ใครจะไปรู้ว่าทางค่ายเกมยักษ์ใหญ่ระดับโลก Riot Games ได้เปิดศึกประชันฝีมือบันลือโลก เฟ้นหาสุดยอดผู้แข็งแกร่งที่สุดเพื่อต่อกรกับผู้พัฒนาทั้ง 5 คนในการแข่งขันเกม Valorant เกมออนไลน์ Tactical Shooting [เดินหน้ายิงแบบวางแผนกลยุทธ์] ที่กำลังอยู่ในช่วงทดสอบ Closed Beta Test ว่าสามารถล้มพวกเขาที่สร้างตัวเกมมากับเองได้หรือไม่? 

โดยผู้เข้าร่วมการแข่งขันจะประกอบไปด้วย Shroud (Michael Grzesiek), Skadoodle (Tyler Latham), Dizzy, fl0m และ Summit1g (Jaryd Lazar) ซึ่งทั้งหมดล้วนเป็นสตรีมเมอร์ขวัญใจมหาชนที่ขึ้นชื่อในเรื่องฝีมือการเล่นเกมยิงออนไลน์ FPS ระดับท็อปฟอร์มกันทั้งนั้น การแข่งขันในครั้งนี้จะแบ่งออกเป็น 3 แมทช์ด้วยกัน ส่วนผลลัพธืการแข่งขันจะเป็นยังไงนั้น ติดตามรับชมคลิปด้านล่างกันได้เลยจ้า!


หลังจากที่รับชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เราจะได้เห็นได้เลยว่าทางฝั่งสตรีมเมอร์นั้นได้พ่ายแพ้แบบยับเยิน ชนิดที่เรียกว่าไม่อาจต่อกรผู้พัฒนาได้เลยสักนิด สรุปผลคะแนนสั้นๆ ดังต่อไปนี้

  • Bind Map : Devs - 13 | Streamers - 3 
  • Haven Map : Devs - 13 | Streamers - 5 
  • Split Map : Devs - 13 | Streamers - 2
นี่เป็นความคิดเห็นส่วนตัวจากผู้เขียนนะคะ อาจสื่อได้ว่าตัวเกมไม่ใช่เพียงแค่ต้องอาศัยฝีมืออย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังจำเป็นต้องมีความเข้าใจในระบบต่างๆ พร้อมศึกษาแผนที่ + จัดรูปแบบฟอร์มทีมเพื่อวางกลยุทธ์เป็นอย่างมากอีกด้วย Valorant กำหนดเปิดให้บริการในช่วงฤดูร้อนที่กำลังจะถึงนี้ (เดือนมิถุนายน - เดืิอนสิงหาคม) และเปิดให้เล่นในรูปแบบ Free-to-Play ที่ชูโรงระบบป้องกันคนโกงทุกรูปแบบ เฉพาะบนแพลตฟอร์ม PC เท่านั้น หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร่ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบกลับมาแจ้งให้ทราบทันทีนะคะ

อ่านข่าวข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม Valorant ได้ที่นี่


ที่มาข่าว : Dexerto 
ที่มาภาพ  : Twitter

กำลังโหลด...