Shroud เล่าความรู้สึกหลังชมตัวอย่าง COD: Black Ops Cold War ว่านำเสนอในทิศทางที่แปลกใหม่

Playulti 22 Aug 2020, 10:00:11
ข่าวเกม PC


หลังจากที่ทางค่ายเกมยักษ์ใหญ่ Activision แง้มข้อมูลเล็กๆ น้อยๆ ด้วยการปล่อยทีเซอร์ตัวอย่างแรกของเกมซีรีส์ Call of Duty ภาคถัดไปที่สร้างแรงกระเพื่อมให้กับบรรดาแฟนเกมเริ่มถูกจุดขึ้นมาอีกครั้งในชื่อ Call of Duty: Black Ops Cold War ซึ่งคราวนี้เป็นผลงานจากทีมพัฒนาเจ้าเดิม Treyarch ที่จะพาผู้เล่นไปสัมผัสความโหดร้ายในช่วงสงครามเย็น (ค.ศ. 1947 - 1991) หรือเหตุการณ์ความขัดแย้งระหว่างสองประเทศมหาอำนาจอย่างประเทศสหรัฐอเมริกากับสหภาพโซเวียต จนเกิดเกิดวิกฤตการณ์ต่างๆ อีกมากมายนับไม่ถ้วน พร้อมกับนำเอาเหตุการณ์อันเลวร้ายที่เกิดขึ้นจริงในสมัยนั้นๆ มาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างแก่นเรื่องอีกด้วยนะคะ

โดยเมื่อเร็วๆ นี้ นักสตรีมเมอร์ขวัญใจมหาชน Shroud (Michael Grzesiek) ที่หลายๆ คนอาจจะรู้จักเขาในฐานะเทพเจ้าแห่งเกม FPS ก็ได้เข้าไปนั่งดูทีเซอร์ตัวอย่างแรกของเกมดังกล่าวในขณะที่กำลังไลฟ์สตรีมเกม Call of Duty: Modern Warfare [ฉบับรีบูท] เพื่อบอกเล่าความรู้สึกหลังชมจบไปแล้วว่ามันเป็นการนำเสนอในทิศทางที่แปลกใหม่ของเกมซีรีส์ Call of Duty ที่ยิ่งใหญ่กว่าทุกภาคที่ผ่านมา พร้อมประโยคสั้นๆ ดังต่อไปนี้

>>> รับชมคลิปไลฟ์สตรีมของ Shroud บนแพลตฟอร์ม Twitch ได้ที่นี่ <<<


ผมชอบทิศทางใหม่ของ Call of Duty ที่เหมือนเป็นการต่อยอดมาจาก Call of Duty: Modern Warfare [ฉบับรีบูท] ได้มากขึ้นไปอีกระดับเพื่อถ่ายทอดความสมจริงตามประวัติศาสตร์ที่มันควรจะเป็น อีกทั้งยังบ้ามากๆ ที่กล้าเอาฟุตเทจจากประวัติศาสตร์จริงๆ มานำเสนอผ่านทีเซอร์ตัวอย่างแบบนี้ ถือเป็นอะไรที่แปลกใหม่สำหรับซีรีส์ Call of Duty: Black Ops อยู่พอสมควร มันทำให้ Call of Duty ภาคนี้รู้สึกถึงความแตกต่างจากภาคอื่นๆ อย่างสิ้นเชิง - Shroud (Michael Grzesiek)
หากทุกคนสงสัยว่าฟุตเทจจากประวัติศาสตร์จริงๆ คืออะไรล่ะก็...ขออธิบายให้เข้าใจง่ายๆ นะคะ คลิปทีเซอร์ตัวอย่างแรกของ Call of Duty: Black Ops Cold War นั้นเป็นการเอาคลิปสัมภาษณ์ของ Yuri Bezmenov หรือผู้แปรพักตร์จาก KGB ที่กล่าวถึงกลุ่มสายลับ “Perseus” ที่อยู่เบื้องหลังการขโมยความลับนิวเคลียร์ของประเทศสหรัฐอเมริก ซึ่งปัจจุบันยังตามจับตัวได้ไม่ครบทุกคน และติดสถานะหายสาญสูยอย่างไร้ร่องรอย ซึ่งประเด็นนี้จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องของตัวเกมมากน้อยแค่ไหน แคงต้องรอข้อมูลเพิ่มเติมในวันที่ 26 สิงหาคมที่จะถึงนี้เท่านั้นนะเออ หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร่ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบกลับมาแจ้งให้ทราบทันทีนะคะ


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Dexerto, Twitter

กำลังโหลด...