Shroud เผย Perk ที่เขาใช้งาน และคำแนะนำ ในเกม Call of Duty: Warzone

Playulti 14 Mar 2020, 21:52:04
ข่าวเกม PC


หากเพื่อนๆ กำลังมองหาแนวทางการเล่น Call of Duty: Warzone เกมแบทเทิลรอยัลฉบับแยกขายเดี่ยวๆ จากเกมออนไลน์เดินหน้ายิงสุดมันส์ Call of Duty: Modern Warfare ที่กำลังมาแรงในช่วงนี้ วันนี้เรามีเนื้อหาน่าสนใจมาฝากกัน โดยเมื่อเร็วๆ นี้ (12 มีนาคมที่ผ่านมา) สตรีมเมอร์ขวัญใจมหาชนอย่าง Shroud (Michael Grzesiek) ได้เผยเคล็ดลับการใช้ Perk ที่เขาใช้ ซึ่งจะเป็นยังไงนั้น เข้าไปอ่านกันต่อในบรรทัดต่อไปเลยจ้า

ก่อนเริ่มเล่นเกม ผมเลือกใช้งาน Perk สามรูปแบบด้วยกัน อาทิ Cold-Blooded, Ghost และอีกอันหนึ่งเอาเป็นอะไรก็ได้ แล้วแต่คุณจะสะดวกเลย แต่โดยส่วนตัวแล้วผมแนะนำให้เลือกใช้ Amped ดีกว่าครับ - Shroud

Cold-Blooded และ Ghost นับว่าเป็น Perk ที่สำคัญต่อการเล่นเป็นอย่างมาก เพราะมันช่วยต่อต้าน (Counter) ทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณต้องเจอในโหมดนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ Ghost ที่ช่วยให้รอดพ้นจาก UAVs (โดรน / อากาศยานไร้คนขับ) - Shroud


รายละเอียด Perk ทั้งสามรูปแบบที่ได้กล่าวมา


• Cold-Blooded - ไม่ถูกตรวจจับโดยระบบเล็งของ AI, ไม่เห็นร่างเงาผ่านกล้องจับความร้อน และไม่โดนเล่นงานด้วยกับดักระเบิด Snapshot ที่ทำให้ผู้เล่นคนอื่นๆ มองเห็นทะลุกำแพง

• Ghost - ไม่ถูกตรวจจับโดย UAVs หรืออากาศยานไร้คนขับที่เอาไว้จู่โจมบนฟากฟ้า, ไม่ถูกตรวจจับโดย Radar Drones หรือโดรนตรวจจับว่ามีใครอยู่ในบริเวณพื้นที่นั้นๆ, ไม่ถูกตรวจจับโดย Heartbeat Sensors หรือเครื่องจับสัญญาณการเต้นหัวใจของฝ่ายตรงข้าม และไม่ถูกตรวจจับโดย High Alert รัศมีการมองเห็นศัตรูได้กว้างไกลขึ้น พร้อมซ่อน Death Markers ที่จัดการผู้เล่นทีมฝั่งตรงข้าม

• Amped - เพิ่มความเร็วในการสลับเปลี่ยนอาวุธปืน บวกกับเติมกระสุน Rocket Launcher ได้รวดเร็วขึ้นเป็นเท่าตัว

**กดคลิ๊กดูช่วงเวลา 8:18 นะคะ**

Call of Duty: Warzone สามารถเข้าไปเล่นกันฟรีๆ ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC [Battle.net], PlayStation 4 และ Xbox One พร้อมรองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มอีกด้วย

• Download
► PC [Battle.net] : >>> โหลดที่นี่ <<<
► PlayStation 4 : >>> โหลดที่นี่ <<<
► Xbox One : >>> โหลดที่นี่ <<<

อ่านข่าวข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม Call of Duty: Warzone ได้ที่นี่


ที่มาข่าว : Dexerto
ที่มาภาพ : Activision
อ้างอิงข้อมูล Perk : Gamewith.net

กำลังโหลด...