Shroud เผยเหตุผลว่าทำไมเขาถึงรู้สึกอยากเล่น PUBG มากกว่า Apex Legends

Playulti 11 Feb 2020, 12:46:14
ข่าวเกม PC


อาจจะลงช้าไปสักหน่อย แต่ก็ยังดีกว่าไม่ได้เอามาลงให้อ่านเลย...เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Shroud (Michael Grzesiek) สตรีมเมอร์ขวัญใจมหาชนที่หลายๆ คนอาจจะรู้จักเขาในฐานะเทพเจ้าแห่งเกม FPS กำลังเล่นเกม Apex Legends เกมแบทเทิลรอยัล สไตล์ 3 Vs. 3 ของทีมผู้พัฒนา Respawn Entertainment ซึ่งในระหว่างนั้นได้มีแฟนคลับท่านหนึ่งออกมาถามคำถามที่น่าสนใจประมาณว่า "ถ้าให้เลือกระหว่าง PUBG กับ Apex Legends คุณจะเลือกเล่นเกมอะไร?" จึงให้คำตอบที่สร้างความเซอร์ไพรส์สุดๆ นั้นก็คือ "ผมคงเลือกเล่น PUBG ดีกว่า" เพราะเหตุใดเจ้าตัวถึงตอบแบบนั้น ลองไปฟังเหตุผลของเขากันดีกว่านะคะ

PUBG มันมอบรางวัลและความพึงพอใจมากกว่าเกมที่ผมกำลังเล่นอยู่ในขณะนี้ [Apex Legends] - Shroud

คุณแทบจะไม่ได้รับคำยกย่อง / ความซาบซึ้งใดๆ จากการเล่น Apex Legends เลยแม้แต่น้อย อีกทั้งมันเป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะวัดได้ว่าฝีมือของเราอยู่ในระดับไหน เพราะว่าเกมนี้มันไม่มีโหมดการเล่นแบบคนเดียว หรือ Solo ใช่ไหมล่ะ - Shroud

แต่ถ้าเป็นโหมดการเล่นแบบคนเดียว หรือ Solo ของ PUBG...มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก เนื่องจากมันจุดประกายความสุขขึ้นในหัวใจของเรา - Shroud

ยามที่เราจัดการผู้เล่นฝั่งตรงข้ามคนแล้วคนเล่าด้วยปืน Kar-98 ในขณะที่สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นบน Apex Legends ยากเสียเหลือเกิน ดังนั้นนี้จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผมเลือก PUBG มากกว่าเกมนี้ [Apex Legends] เพราะมันสนุกกว่ายังไงล่ะ - Shroud
เรื่องนี้ขอไม่พูดสรุปความเห็นจะดีกว่า เพราะสไตล์การเล่นของทั้งสองเกมก็ขึ้นอยู่กับรสนิยมของแต่ละบุคคล ดังนั้นเพื่อนๆ คิดเห็นกันยังไงก็ Comment มาบอกกันได้นะคะ 

อ่านข่าว Shroud อื่นๆ เพิ่มเติม


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Dexerto, YouTube

กำลังโหลด...