Shroud อธิบายว่าทำไมระบบฟื้นคืนชีพของ Call of Duty: Warzone มันไม่เหมาะเลย

Playulti 13 Mar 2020, 13:50:05
ข่าวเกม PC


ช่วงนี้กระแสของ Call of Duty: Warzone เกมแบทเทิลรอยัลฉบับแยกขายเดี่ยวๆ จากเกมออนไลน์เดินหน้ายิงสุดมันส์ Call of Duty: Modern Warfare กำลังมาแรงมากๆ แบบนี้มีหรือจะพลาด! โดยเมื่อวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา Shroud (Michael Grzesiek) สตรีมเมอร์ขวัญใจมหาชนที่หลายๆ คนอาจจะรู้จักเขาในฐานะเทพเจ้าแห่งเกม FPS ก็เข้าสู่สมรภูมิรบเพื่อแย่งชิงความเป็นหนึ่งด้วยเช่นเดียวกัน เพียงแต่ระหว่างการไลฟ์สตรีม ณ ขณะนั้น เจ้าตัวได้เผยความในใจออกมาว่า Gulag หรือระบบฟื้นคืนชีพของตัวเกมมันไม่เหมาะเอาซะเลย!

ผมไม่ชอบเอาเสียเลยที่จะต้องมาสู้คนอื่นๆ ในคุกขนาดย่อม [Gulag] แบบ 1 Vs. 1 เพื่อให้ได้รับสิทธ์ฟื้นคืนชีพ แล้วหลังจากนั้นก็ต้องมาตกอยู่ในสถานการณ์เหมือนเดิมวนลูปไปต่อเนื่องไม่รู้จบ ซึ่งผมไม่ชอบแบบนี้มากๆ นี่คือโหมด Battle Royale มันควรจะต้องใกล้เคียงกับเวอร์ชั่นมือถือ [Call of Duty: Mobile] หรือไม่ก็ทำอะไรให้ไกลไปกว่านี้สิ - Shroud 
หลังจากได้กล่าวออกมาตอนสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ใน Gulag อีกครั้ง พี่แกได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับระบบฟื้นคืนชีพของตัวเกมว่าในมุมมองของเขาควรจะเป็นแบบไหนกัน

**เพื่อนๆ ที่นั่งเล่นมือถือ กดคลิ๊กดูช่วงเวลา 14:55 นะคะ**

ผมคิดว่าผมฟื้นคืนชีพแบบนี้มาได้ 5 ครั้งแล้วล่ะ ดังนั้นในมุมมองของผมเห็นว่าควรปรับ Gulag ให้ได้รับสิทธ์ฟื้นคืนชีพเพียงแค่ครั้งเดียวไปเลยดีกว่า - Shroud 
Update อธิบายเพิ่มเติม เกี่ยวกับระบบคืนชีพใน Warzone หลังเสียชีวิตผู้เล่นแต่ละคนจะได้รับสิทธิ์ฟื้นคืนชีพใน Gulag 1 ครั้ง ถ้าหากเราตายอีกรอบ ก็โดนขังอยู่ใน Gulag แบบหมดสิทธิ์ฟื้น แต่เพื่อนในทีมสามารถมา Redeploy ให้เราได้ โดยใช้เงิน ราคา 4,500$ เพื่อให้เราได้รับสิทธิ์ฟื้นคืนชีพได้อีก

ทางฝั่งเพื่อนๆ คิดเห็นกันยังไงก็ Comment มาบอกกันได้นะคะ Call of Duty: Warzone เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play แล้ววันนี้! พร้อมรองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มระหว่าง PC [Battle.net], PlayStation 4 และ Xbox One ด้วยนะเออ

• Download
► PC [Battle.net] : >>> โหลดที่นี่ <<<
► PlayStation 4 : >>> โหลดที่นี่ <<<
► Xbox One : >>> โหลดที่นี่ <<<

อ่านข่าวข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม Call of Duty: Warzone ได้ที่นี่


ที่มาข่าว : Dexerto
ที่มาภาพ : Activision

กำลังโหลด...