Shinkukan Dolls มาสร้างหุ่นยนต์สาวน้อยกันเถอะ !

Playulti 04 Apr 2016, 20:00:40
ข่าวเกมมือถือ


   กลับมาอีกแล้วกับเกมจากค่ายดังอย่าง Sony Music Entertainment ที่ไม่นานมานี้ก็ได้ประกาศทำเกมสร้างหุ่นยนต์ในชื่อว่า Shinkukan Dolls พอพูดถึงหุ่นยนต์หลายคนคงนึกภาพถึงหุ่นยนต์ตัวยักษ์ถือปืนใหญ่ๆ มายิงถล่มกัน แต่เกมที่จะมาแนะนำในวันนี้ไม่ใช่หุ่นยนต์อย่างที่หลายคนคิดเอาไว้อย่างแน่นอนเพราะในเกมนี้จะเป็น หุ่นยนต์สาวน้อย ที่มีภาพลักษณ์ที่ทำให้หลายคนหลงใหล เกมนี้ได้ศิลปินชื่อดังอย่าง John Hathway มาเป็นผู้ออกแบบภาพและฉากประกอบให้อีกด้วย โดยเกมนี้จะเปิดให้สนุกทั้งในระบบ iPhone และ Android เลย


   เกม Shinkukan Dolls นี้จะดำเนินเรื่องในเมืองหนึ่งที่ถูกพัฒนาขึ้นด้วยวิทยาการวิทยาศาสตร์ไร้แรงโน้มถ่วงเรียกได้ว่าเป็นเมืองเวทมนต์ เลยทีเดียว เป็นยุค Valve Age ที่แสนสงบสุขและมีความสมดุลซึ่งวิทยาการด้านวิทยาศาสตร์มีความรุ่งเรืองเป็นอย่างมาก จนสามารถสร้างหุ่นยนต์ในร่างตุ๊กตาที่เรียกว่า Shinkukan Dolls เป็นหุ่นยนต์ที่มีท่อสูญญากาศติดอยู่ทำให้มีชีวิตและจิตใจเหมือนกับมนุษย์ทั่วไป ในโลกที่มีหุ่นยนต์และมนุษย์อาศัยอยู่ด้วยกันอย่างนี้ ก็ได้จัดการ แข่งขัน ขึ้นเพื่อพิสูจน์ความสามารถของหุ่นยนต์เกิดขึ้นมากมาย 


   ในตัวเกมนั้นเราจะต้อง ประกอบหุ่นยนต์ นำอุปกรณ์เครื่องมือมาเสริมให้เหล่าตุ๊กตาสาวน้อยเพื่อเอาชนะในการ แข่งขัน ต่างๆ ให้ได้โดยเราสามารถออกแบบ จำลองและปรับโครงสร้างของตัวละครได้อย่างอิสระตามที่ตัวเองชอบ การหาส่วนประกอบให้กับหุ่นยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญมาก ยิ่งนำส่วนประกอบของหุ่นยนต์ที่มีประสิทธิภาพมาติดให้กับหุ่นของเราก็จะมีความสามารถที่เก่งกว่าเดิม ซึ่งตอนนี้ระบบรายละเอียดเกมยังไม่ออกมาอย่างชัดเจนนักต้องรอตัวเกมอัพเดทมาก่อนนะจ๊ะ ส่วนภาพกราฟฟิคต่างๆ ของเกม Shinkukan Dolls เป็นภาพสามมิติที่มีความแปลกใหม่ทั้งมุมมองและการวาดภาพทำให้มีภาพกราฟฟิคที่ค่อนข้างแตกต่างน่าตื่นตาตื่นใจมากกว่าเกมทั่วไป ตัวละครหุ่นยนต์ในเกมนี้มีนักพากย์ประกอบทุกตัวละครทำให้ยิ่งมีอารมณ์ร่วมไปกับตัวละครได้มากกว่าเดิมอีกด้วย


   เป็นยังไงบ้างคะกับเกม Shinkukan Dolls นอกจากระบบเกมที่ค่อนข้างแปลกใหม่แล้วภาพประกอบเกมนี้ถือว่ามีความเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครจริงๆ ตัวละครก็แสนโมเอะแอ๊บแบ๊วขนาดนี้ ใครพลาดเกมนี้ไปถือว่าน่าเสียดายจริงๆ สำหรับใครที่สนใจเกมนี้สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Official Shinkukan Dolls ได้เลยจ้าและตอนนี้ทางเกมได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วนะคะ สามารถเข้าไปได้ที่ www.skdolls.net โดยเกมนี้จะเปิดให้เล่นสนุกจริงในช่วงปลายเดือนที่ 4 ปี 2016 นี้แน่นอน ! 

ขอบคุณข้อมูลจาก : http://gamebiz.jp/?p=159533

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!










กำลังโหลด...