Sherlock Holmes: Crimes and Punishments ยอดนักสืบอัจฉริยะ แจกฟรีถาวรในเวลาจำกัด!!!

Playulti 10 Apr 2020, 10:44:19
ข่าวเกม PC


สวัสดีค่ะ พ้องเพื่อนชาว PlayUlti ทั้งหลาย ยินดีต้อนรับเข้าสู่รายการ Epic Games Store แจกเกมฟรีประจำสัปดาห์ (แจกฟรีถาวร) ตั้งแต่วันนี้และยิงไปจนถึงวันที่ 16 เมษายนที่จะถึงนี้ ซึ่งคราวนี้เป็นคิวของเกมฟอร์มยักษ์ที่ถูกดัดแปลงมาจากนวนิยายชื่อดังของปลายปากกานักเขียนชื่่อดังอย่าง Sir Arthur Conan Doyle ที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลก นั้นก็คือ Sherlock Holmes: Crimes & Punishments เกมสวมบทบาทเป็นยอดนักสืบอัจฉริยะ "เชอร์ล็อก โฮล์มส์" ซึ่งนำมาตีความใหม่ให้เข้ากับยุคสมัย แต่ยังคงอ้างอิงเรื่องราวหลักๆ ตามนิยายดั้งเดิม 

ตัวเกมเปิดโอกาสให้เราได้สวมบทบาทเป็น "เชอร์ล็อก โฮล์มส์" เพื่อใช้ความสามารถอันน่าทึ่งในการไขคดีปริศนาต่างๆ สะเทือนขวัญทั้ง 6 และอีกหลากหลายคดีแยกย่อยนับไม่ถ้วน อาทิเช่น คดีฆาตกรรม คดีคนหาย หรือการโจรกรรมอันแสนน่าตื่นเต้น เป็นต้น พร้อมค้นหาหลักฐานเอาไว้จับกุมคนร้าย ไม่ว่าจะเป็นการสำรวจในที่เกิดเหตุ, การสืบร่องรอยจากศพ, การสอบปากคำพยาน / ผู้ต้องสงสัย, การตั้งข้อสันนิษฐาน และการสรุปผลคดีอย่างฉับไว โดยแต่ละคดีใช้เวลาในการเคลียร์ประมาณ 1 - 2 ชั่วโมงเป็นอย่างต่ำ 


หากใครเป็นแฟนพันธ์แท้ของยอดนักสืบอัจฉริยะ "เชอร์ล็อก โฮล์มส์" ขอบอกเลยว่าเกมนี้ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง นี่เป็นความคิดเห็นส่วนตัวจากผู้เขียนนะคะ Sherlock Holmes: Crimes & Punishments จัดว่าเป็นเกมซีรีส์ของเชอร์ล็อก โฮล์มส์ที่ลงตัวที่สุดในบรรดาทุกภาคที่เคยเล่นมาแล้วล่ะค่ะ

***ใครที่สนใจก็ไปดาว์นโหลดมาเล่นกันฟรีๆ กันได้ คลิ๊กที่นี่ ก่อนหมดเขตในวันที่ 16 เมษายนที่จะถึงนี้ เวลา 22.00 น.***

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Epic Games Store

กำลังโหลด...