Shadowlands ตัวเสริมใหม่จาก World of Warcraft เกมออนไลน์ MMORPG ระดับตำนาน!!!

Playulti 02 Nov 2019, 10:36:26
ข่าวเกม PC


ยังไม่สิ้นลมหายใจกันง่ายๆ สำหรับ World of Warcraft ต้นตำรับเกมแนว MMORPG ขึ้นหึ้งระดับตำนานของ Blizzard Entertainment เพราะล่าสุดดูเหมือนว่าในงานใหญ่ประจำปีที่จัดขึ้นโดยค่ายพายุน้ำแข็ง BlizzCon 2019 ที่พึ่งจบกันไปสดๆ ร้อนๆ พวกเขาประกาศเปิดตัวเนื้อหาใหม่ [Expansion] ของตัวเกมที่มีชื่อว่า “Shadowlands” ออกมาเซอร์ไพรส์แฟนเกมเดนตายเลยทีเดียว 

ซึ่งในตัวอย่างฉบับ Cinematic จะเล่าถึงเหตุการณ์ที่ Sylvanas (เจ๊อีกแล้วเหรอ?!) เดินทางมายังอาณาจักรแห่งน้ำแข็งเพื่อปราบ Bolvar ผู้สืบสานเจตนารมณ์ Arthas หรืออีกชื่อหนึ่ง The Lich King เจ้าแห่งความตายที่ร่างกฏระเบียบในดินแดน Azeroth แล้วดูเหมือนเจ๊ Sylvanas ทำการเปิดประตูสู่ภพแห่งความตายขึ้นมาด้วยแผนการบางอย่าง ซึ่งขอบอกเลยว่าเจ๊แกยังคงเส้นคงวาในเรื่องการเรียกความหายนะมาสร้างความเดือดร้อนให้กับดินแดน Azeroth อยู่เรื่อยเลย และแน่นอนว่าผู้เล่นอย่างเราที่ต้องมาแก้ไขสถานการณ์ดังกล่าว (ฮา)


เท่าที่ทราบในตอนนี้ World of Warcraft: Shadowlands ยังคงคอนเซ็ปต์ในการแบ่งฝักฝ่าย + เลือกได้ว่าจะเข้าไปอยู่ฝั่งไหน แต่ละฝั่งก็ได้รับรางวัล / ของตอบแทนแตกต่างกันไป อาทิ Kyrian - Necrolord - Venthyr - Night Fae เป็นต้น ตามมาด้วยโหมด Raid และดันเจี๊ยนแบบใหม่ที่กระจายอยู่ทั่วทุกพื้นที่ของทวีป Shadowlands ได้แก่ Revendreth, Ardenweald, Maldraxxus, Bastion และ The Maw รวมไปถึงการไต่หอคอย Tower of The Demand เผชิญหน้ากับบอสสุดโหด แน่นอนว่ายังมีอะไรตามมากันอีกเพียบ เอาไว้หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที 

World of Warcraft: Shadowlands กำหนดวางจำหน่ายในปี 2020 เฉพาะบน PC [Battle.net] เท่านั้น หากเพื่อนๆ สนใจลjะก็สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้ คลิ๊กที่นี่ นะคะ โดยแบ่งออกเป็น 3 ชุดด้วยกัน เช่น Base Edition สนนราคาอยู่ที่ราวๆ $39.99 ตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 1,203 บาท, Heroic Edition สนนราคาอยู่ที่ราวๆ $59.99 ตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 1,804 บาท และ Epic Edition สนนราคาอยู่ที่ราวๆ $79.99 ตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 2,406 บาท แต่ละชุดจะได้รับของแถมไม่เหมือนกันอีกด้วยนะจ๊ะ


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : World of Warcraft, Battle.net

กำลังโหลด...