Shadow Warrior 2 เวอร์ชั่น PC ประกาศวางจำหน่ายแล้ว ส่วนคอนโซลรอปีหน้านะจ๊ะ

Playulti 20 Sep 2016, 03:33:07
ข่าวเกม PC

เก็บเงินกันหรือยัง !! Shadow Warrior 2 จะวางจำหน่ายลง Steam ตุลาคมนี้

   Shadow Warrior 2 เกมแอคชั่นสไตล์ FPS ภาคต่อสุดบ้าบิ่น จากทีมพัฒนา Flying Wild Hog โดยภาคนี้นากจากจะสานต่อความมันแบบ Non-Stop แล้ว ยังตามมาด้วยโหมดการเล่นแบบ Co-Op ให้บู๊ร่วมกับเพื่อนอีกด้วย ซึ่งตอนนี้ผู้เล่นสาย PC สามารถสั่งจองล่วงหน้าผ่านระบบ Steam,GOG, Flying Hog และ Humble Store ได้แล้วดยผู้ที่สั่งจองล่วงหน้าจะได้รับโบนัสเป็นอาวุธพิเศษ  Razorback Chainsaw Katana  โดยเกมจะเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 14 ตุลาคม 2016 ส่วนสายคอนโซลทั้งสองค่าย Xbox One และ PlayStation 4 ต้องรอเสียหน่อย โดยจะวางจำหน่ายช่วงต้นปี 2017 แทน 


   ทั้งนี้คุณ Michal Szustak หนึ่งทีมงานพัฒนาได้บอกกับเหล่าแฟนเกมว่า "สำหรับ Shadow Warrior 2 จะผสมผสานความน่ากลัว ตื่นเต้นที่มากขึ้น ที่คิดว่าจะตอบสนองแฟนเกมได้อย่างมากที่สุด และเกมของเรายังคงเป็นสไตล์เดิม ความดิบเถื่อนตามสไตล์ FPS ยุคเก่า กับกราฟิกคุณภาพแบบยุคใหม่จะตอบโจทย์ผู้เล่นให้สนุกจนวางไม่ลง"

   สำหรับผู้ที่เกมแฟนเกมนี้ตั้งแต่ภาคแรก ก็นับเป็นข่าวดีที่เจ้าตัวออกมายืนยันเสียขนาดนี้ ส่วนใครที่ที่ชอบเกมแนว FPS บู๊ล้างผลาญไม่สนหน้าอินทร์หน้าพหรม นี่คือเกมที่จะตอบสนองให้อะดรีนาลีนพรุ่งพล่าน ไปเสียเงินกันได้เลย! ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่








ข้อมูล: http://www.dualshockers.com/2016/09/02/shadow-warrior-2-releasing-on-pc-october-13-with-a-console-release-early-2017/
Tags :

กำลังโหลด...