Seven Knights II แกรนด์โอเพนพร้อมกันทั่วโลกวันนี้! เปิดให้บริการมากถึง 12 ภาษา เล่นได้แล้วทั้ง iOS และ Android

onkami 10 Nov 2021, 11:26:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


วันนี้ทาง เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาและเผยแพร่ชั้นนำที่ก้าวข้ามขีดจำกัดประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือ ผู้ผลิตเกมสวมบทบาทบนมือถือ RPG สุดฮิตระดับตำนานอย่าง 'เซเว่นไนท์ (Seven Knights)' พร้อมยกระดับประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจด้วย "เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)" ซึ่งเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการพร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้ สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งทาง App Store และ Google Play ผู้เล่นสามารถรับชมวิดีโอตัวอย่างสุดตระการตาได้ทางช่อง Youtube ออฟฟิเชี่ยลของ เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) ได้ตามวีดีโอด้านล่างเลยค่ะ



เรื่องราวของ เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอีก 20 ปีให้หลังจากเรื่องราวของเซเว่นไนท์ (Seven Knights) ภาคแรก โดยเรื่องราวใหม่จะมุ่งเน้นไปที่เรื่องราวของกองทหารแห่งรุ่งอรุณซึ่งนำโดย เรน ลูกสาวของ ไอลีน ซึ่งเป็นสมาชิกที่ปรากฏตัวในเซเว่นไนท์ (Seven Knights) ภาคแรก เหล่ากองทหารแห่งรุ่งอรุณได้ออกเดินทางเพื่อค้นหา ลูดี้ สมาชิกคนสุดท้ายแห่งเซเว่นไนท์ หลังจากเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหญิงสาวลึกลับชื่อ พีเน่ สนุกสนานไปกับเรื่องราวใหม่และอัศวินใหม่ที่กำลังเฝ้ารอการถูกค้นพบ! แฟนๆ ทั่วโลกจะสนุกสนานไปกับการสะสมและพัฒนาอัศวินทรงเสน่ห์ และดื่มด่ำไปกับเรื่องราวซีนีเมติกที่ลึกล้ำและสมจริง



เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับกิจกรรม “เช็คชื่อ 7 วันหัวหน้ากองทหารใหม่” ซึ่งผู้เล่นจะสามารถปลดล็อกของรางวัลต่างๆได้ ซึ่งรวมไปถึง อัศวินระดับตำนาน 'หญิงศักดิ์สิทธิ์แห่งแสง คาริน' เพียงแค่เช็คชื่อเป็นเวลา 7 วัน (รับของรางวัลวันที่ 7) 



เมื่อเปิดเกมอย่างเป็นทางการนั้นผู้เล่นสามารถตั้งตารอความตื่นตาตื่นใจมากมายซึ่งรวมไปถึง

⦁ สะสมอัศวินที่มีเสน่ห์น่าหลงใหล : มีตัวละครให้สะสมทั้งหมด 46 ตัวในช่วงเปิดเกม ซึ่งรวมไปถึงตัวละครทรงเสน่ห์จากเซเว่นไนท์ (Seven Knights) ภาคแรก รวมไปถึงหลากหลายอัศวินหน้าใหม่ใน เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  
⦁ การต่อสู้กับบอสสุดท้าทาย : สนุกสนานไปกับการต่อสู้กับบอสสุดแกร่งด้วยกลยุทธ์และเทคนิคที่หลากหลาย  ในเกม RPG นี้เต็มไปด้วยภาพสุดตระการตา ผู้เล่นสามารถผสมและจับคู่พวกเขาเพื่อสร้างทีมสุดแกร่ง โดยแต่ละทีมจะประกอบไปด้วย 4 อัศวิน และ 1 สัตว์เลี้ยง พร้อมการควบคุมแบบเรียลไทม์   
⦁ ผู้เล่นสามารถตั้งตารอที่จะวางกลยุทธ์และเทคนิคที่หลากหลาย โดยเล่นสามารถผสมและจับคู่พวกเขาเพื่อสร้างทีมสุดแกร่ง โดยแต่ละทีมจะประกอบไปด้วย 4 อัศวิน และ 1 สัตว์เลี้ยง 
⦁ นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถเข้าร่วมการต่อสู้โดยใช้สกิลที่เต็มไปด้วยภาพสุดตระการตา พร้อมสนุกสนานไปกับการควบคุมแบบเรียลไทม์ ซึ่งสามารถควบคุมอัศวินได้มากถึง 4 ตัวในคราวเดียวอีกด้วย    
⦁ ดื่มด่ำไปกับเรื่องราวซีนีเมติกที่ลึกล้ำ : สนุกสนานและดื่มด่ำไปกับเรื่องราวซีนีเมติกที่ลึกล้ำและสมจริงด้วยฉากคัตซีนคุณภาพสูงเป็นเวลา 2 ชั่วโมง ให้แฟนๆเกมสวมบทบาทได้สนุกสนานและเพลิดเพลินกันอย่างเต็มอิ่ม



ตัวเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  เป็นเกมมือถือแนวซีนีเมติก RPG ซึ่งผู้เล่นสามารถรวบรวมสะสมและพัฒนาอัศวินที่มีเสน่ห์น่าหลงใหลทุกรูปแบบ สนุกสนานและดื่มด่ำไปกับเรื่องราวซีนีเมติกที่ลึกล้ำและสมจริงด้วยฉากคัตซีนคุณภาพสูงเป็นเวลา 2 ชั่วโมง พร้อมทั้งตื่นตาตื่นใจไปกับการต่อสู้เชิงกลยุทธ์ด้วยการควบคุมแบบเรียลไทม์และภายในเกมยังสามารถเลือกผสมผสานค่าความสามารถของอัศวิน รวมไปถึงรูปแบบ และสัตว์เลี้ยงได้อีกด้วย ภาพตัวละครและกราฟิกถูกออกแบบและวาดให้สวยสมจริงด้วย Unreal Engine 4 และดีไซน์สุดล้ำด้วยนวัตกรรมใหม่ ซีนีเมติกคุณภาพเยี่ยม การพากย์เสียงเต็มรูปแบบ และการบันทึกภาพวิดีโอเคลื่อนไหวของการแสดงสดรวมกันเป็นประสบการณ์ล้ำค่า เพื่อให้ทุกๆคนสามารถสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับโลกอันกว้างใหญ่ของเซเว่นไนท์ 2 ภาคต่อเกมฮิตระดับตำนาน เซเว่นไนท์ (Seven Knights) ได้แล้ววันนี้



จนถึงปัจจุบันเกมเซเว่นไนท์ (Seven Knights) ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้เล่นทั่วโลกในฐานะเกมมือถือ RPG ด้วยยอดดาวน์โหลดรวมมากถึง 60 ล้านครั้งทั่วโลกแล้ว และในส่วนของเกมเซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  ก็เป็นภาคต่อของเกมระดับตำนานที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในตลาดเกาหลี โดยได้รายได้เป็นอันดับ 1 ใน App Store และอันดับ 2 บน Google Play หลังจากเปิดตัวไปในเดือนพฤศจิกายนปี 2563 ที่ผ่านมา และเมื่อเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) จะให้บริการทั้งหมด 12 ภาษาด้วยกัน ซึ่งได้แก่ ภาษาไทย, ภาษาอังกฤษ, ภาษาญี่ปุ่น, ภาษาจีน (แบบดั้งเดิม), ภาษาจีน (แบบย่อ), ภาษาสเปน, ภาษาอิตาลี, ภาษาฝรั่งเศส, ภาษาโปรตุเกส, ภาษารัสเซีย, ภาษาเยอรมัน, และภาษาอินโดนีเซีย  



• Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> คลิกที่นี่ <<<
► Official Website : >>> คลิกที่นี่ <<<



กำลังโหลด...