Seven Knights อัพเดทใหม่ รีเมคสี่จักรพรรดิลิโป้ และ คิริเอลแห่งคณะปฏิวัติ!

Playulti 17 Sep 2017, 16:10:04
ข่าวเกมมือถือ


ไม่เคยปล่อยให้ผู้เล่นต้องเงียบเหงาหรือน่าเบื่อสำหรับ Seven Knights เกมแนว Turn Base RPG ชื่อดังจากค่าย Netmarble ที่ล่าสุดตอนนี้ได้อัพเดทใหม่แบบจัดเต็มอีกครั้งกับการรีเมคสองตัวละครยอดฮิตอย่าง ลิโป้ และคิริเอลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับการเพิ่มคอนเทนต์ใหม่ ทาร์ทารอสนั่นเอง เราตามมาดูเนื้อหาของการอัพเดทครั้งนี้กันดีกว่าครับ!

รีเมคสองอัศวินลิโป้และคิริเอล
มาดูกันที่ยอดขุนพลอย่างลิโป้กันก่อนเลย โดยการรีเมคครั้งนี้เขาจะมีสกิลติดตัวและสกิลแบบสั่งใช้ที่แข็งแกร่งยิ่งขุเน รวมถึงสกิลที่ทำให้ศัตรูมีโอกาสเลือดออกด้วย

ต่อด้วยคิริเอลก็มาพร้อมกับศักยภาพที่เพิ่มมากขึ้นอย่างไม่ธรรมดา ทั้งยังช่วยบูสค่าความสามารถต่างๆได้ค่อนข้างมาก โดยเฉพาะกับอัศวินสายนักเวทย์ตัวท็อปๆ รวมถึงบัฟต่างๆ ที่เพิ่มให้แก่เหล่านักเวทย์โดยเฉพาะเลยครับ


คอนเทนต์ดันเจี้ยนทาร์ทารอส
การที่จะเล่นดันเจี้ยนทาร์ทารอสได้ ต้องการอัศวินทั้งหมด 15 ตัว แบ่งลงสนามต่อสู้ทีละ 5 ตัว และตัวละครที่รออยู่สามารถเข้าต่อสู้ได้ตลอดเวลาเมื่อตำแหน่งว่าง และยังสามารถจัดทีม นำตัวละครเข้าออกได้แบบ Manual ด้วย  

ซึ่งดันเจี้ยนทาร์ทารอสในอนาคตนั้นจะกลายเป็นคอนเทนต์สำคัญที่เหล่าผู้เล่นจะต้องวางกลยุทธ์และวัดฝีมือกันแบบแฟร์ๆนั่นเอง 
และยังไม่พอ ยังมีการขยายเลเวลของรูปแบบการจัดทีมต่อสู้จากสูงสุดที่เลเวล 40 เป็นเลเวล 60 และการจัดรูปแบบทีมตั้งแต่เลเวล 41 เป็นต้นไป จะได้รับสกิลสุดพิเศษที่สามารถต้านทานสถานะผิดปกติต่างๆได้อีกด้วย

และยังมีการอัพเดทชุดคอสตูมสวยงามเข้ามาอีกมากมายถึง 8 ชุดให้ผู้เล่นเข้าไปเลือกสรรค์กันได้อย่างเต็มที่ อัพเดทเยอะขนาดนี้อย่ารอช้า เข้าเกมไปลุยกันเลยคร้าบ!
กดดูรายละเอียดอัพเดทเต็มๆได้ที่นี่


ตัวอย่างชุดคอสตูมต่างๆ

ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่

     

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...