Seven Knights อัพเดตใหม่! ปรับลุคตัวละครให้เท่ขึ้น พร้อมเพิ่มเลเวลสูงสุดแล้ววันนี้!!

Playulti 26 Jan 2017, 21:48:26
ข่าวเกมมือถือ

Seven Knights อัพเดตใหม่เอาใจเหล่าอัศวิน !! เริ่มต้นปี 2017 ด้วยอัศวินเซเว่นไนท์โฉมใหม่ด้วย 7 อัศวินที่ทะลุขีดความสามารถเดิม ๆ ด้วยเลเวลสูงสุดที่ 46 จากเดิมที่สามารถข้ามขีดจำกัดได้ถึงแค่เลเวล 40 โดยค่าสเตตัสที่เพิ่มขึ้นจะทำให้เหล่าอัศวินทุกคนได้สัมผัสกับความเร้าใจและความเก่งกาจของตัวละคร ที่จะทำให้การต่อสู้ดุเดือดเข้มข้นยิ่งกว่าเดิมแน่นอน !

ขยายเลเวลข้ามขีดจำกัดสูงสุดของเซเว่นไนท์จาก 40 เป็น 46 เปลี่ยนความสูงของโมเดลอัศวินเซเว่นไนท์
* ปรับใช้กับอัศวินเซเว่นไนท์ 7 ตัวเท่านั้น
* ใช้อัศวินเซเว่นไนท์ตัวเดียวกันในการข้ามขีดจำกัด (ไม่สามารถใช้พีน่าได้)
 ค่าใช้จ่ายในการข้ามขีดจำกัด

สุดพิเศษ กิจกรรมจัดเต็มจากเน็ตมาร์เบิ้ลที่จะจัดยาวถึง 1 สัปดาห์ ด้วยการแจกไอเทมสุดโปรดของเหล่าอัศวินทุกท่านอย่างใบเลือกอัญมณีเซเว่นไนท์ 6 ดาว ให้แก่ผู้เล่นที่สามารถข้ามขีดจำกัดอัศวินเซเว่นไนท์ 6 ดาว ได้มากกว่า 1 ตัว ซึ่งสามารถทำได้เรื่อย ๆ และไม่จำกัดจำนวนของรางวัล และสำหรับผู้เล่นที่สามารถเลื่อนขั้นอัศวินเซเว่นไนท์เป็น 6 ดาวในช่วงกิจกรรมนี้ ยังจะได้รับใบเลือกอุปกรณ์เซเว่นไนท์ 6 ดาว เป็นของรางวัลอีกด้วย!

การเปลี่ยนแปลงภาพและชื่อของชิ้นส่วนการปลุกพลัง


เพิ่มคอสตูมใหม่ 2 ชุด



เพิ่มอัศวินปลุกพลังคนใหม่ สนิปเปอร์

แมวมอง ชิ้นส่วนแห่งการทำลาย : ยมทูตสีขาว

▶ ข้อมูลสกิล

  • ข้อมูลปลุกพลัง


ยิ่งไปกว่านั้น เซเว่นไนท์ ยังได้ร่วมมือกับ Falcom สตูดิโอเกมจากญี่ปุ่น เพื่อจัดทำกิจกรรมลดราคาคอนเทนต์ โดยสตูดิโอเกมแห่งนี้ก่อตั้งขึ้นมาตั้งแต่ มี.ค. 1981 ได้ผลิตผลงานเกมชั้นยอดหลายชุด ทั้ง Xanadu, YS และ Trails
โดยการร่วมมือกันครั้งล่าสุดนี้ Falcom ได้นำตัวละครดังทั้ง 8 ตัว จาก YS และ Trails มาเป็นแรงบันดาลใจและใส่ลงไปในเกมเซเว่นไนท์ อันได้แก่ Adol, Alisa, Olivier, Ceis, Joshua, Laura, Leonhardt และ Renne ซึ่งจะมาพร้อมกับคอสตูมที่ถูกออกแบบโดยคงความเป็นตัวละครตามต้นฉบับเป๊ะ ๆ ติดตามได้เร็วๆนี้!!


ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่


     

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...