Seven Knights อัพเดตตัวละครใหม่ บรันซ์ & บรันเซล พร้อมขยายเลเวลสูงสุดของอัศวิน!

Playulti 11 May 2018, 10:41:42
ข่าวเกมมือถือ

Netmarble ประกาศปล่อยอัปเดตใหญ่ของ Seven Knights ที่มาพร้อมการขยายเลเวลของอัศวิน และอัศวินฝาแฝดที่ทุกคนรอคอยอย่าง บรันซ์ & บรันเซล ในอัปเดตนี้ เลเวลสูงสุดของอัศวินจะขยายจากเลเวล 46 เป็นเลเวล 50 เมื่อเลเวลมีการขยายแล้ว ผู้เล่นก็จะมีความได้เปรียบยิ่งขึ้นจากการข้ามขีดจำกัดให้อัศวินที่มีเลเวลสูงขึ้น และเมื่ออัศวินมีเลเวล 46, 48 และ 50 ผู้เล่นจะสามารถใช้แร่แห่งเงาเพื่อปลดล็อกอุปกรณ์เฉพาะที่ทำให้อัศวินมีความสามารถพิเศษได้

นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวอัศวินฝาแฝดคนใหม่อย่าง บรันซ์ & บรันเซล ซึ่งเป็นสมาชิกของกลุ่มดาร์คไนท์ และยังเป็นอัศวินฝาแฝดคู่แรกในเกม Seven Knights อีกด้วย โดยฝาแฝดคู่นี้จะมีจุดเด่นที่พลังมหาศาลพร้อมสุดยอดสกิลโจมตี และทาง Seven Knights จะฉลองการเปิดตัวอัศวินใหม่นี้โดยเมื่อผู้เล่นได้รับบรันซ์ & บรันเซล 6 ดาวเป็นครั้งแรก ผู้เล่นจะได้รับบรันซ์ & บรันเซล เลเวล 40 ด้วย

อัปเดตครั้งนี้ยังเพิ่มระบบแทนที่อัศวินอัตโนมัติเข้ามาในเกม โดยตัวระบบจะทำการแทนที่อัศวินที่มีเลเวลเต็ม 30 แล้วด้วยอัศวินในคลังคนอื่นที่เลือกไว้แบบอัตโนมัติ และผู้เล่นจะสามารถได้รับเงินในเกมได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มจำนวนรูบี้ที่ได้รับเมื่ออัศวินมีเลเวล 30 จาก 2 รูบี้เป็น 3 รูบี้ รวมทั้งยังไม่จำกัดรูบี้ที่ได้รับ จากเดิมที่เคยจำกัดไว้ที่ 200 รูบี้ อีกด้วย

และทาง Netmarble จะฉลองอัปเดตใหญ่ครั้งนี้ด้วยรางวัลที่จัดหนักจุใจผ่านกิจกรรมเช็คชื่อที่ร่วมสนุกได้ง่ายๆ ตลอด 4 สัปดาห์ เพียงแค่เข้าเกมให้ครบกำหนดก็รับ ใบเลือกอัศวินพิเศษ 9 ใบ, ใบเลือกอัศวินปลุกพลัง 6 ใบ และ 2,000 รูบี้ไปได้เลย



     

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...