Seven Knight จัดหนัก Big Update ครบรอบ 2 ปี พร้อมกิจกรรมเพียบ!!

Playulti 16 Oct 2017, 12:53:30
ข่าวเกมมือถือ

Seven Knight จาก Netmarble ฉลองครบรอบ 2 ปีอย่างอลังการ! เปิดมาด้วยการแนะนำอัศวินคนใหม่ “เอมิเลีย” ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์เฉพาะตัวที่แตกต่างไปจากอัศวินอื่นๆ ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าเอมิเลียนั้นเข้าสู่โลกของเซเว่นไนท์โดยบังเอิญจากเวทย์มนตร์ลึกลับนั่นเองจ้า ไม่ใช่เพียงฟีเจอร์ที่ทำให้เธอแข็งแกร่งและโค่นยากเท่านั้น แต่เอมิเลียยังมีความสามารถอันโดดเด่น โดยเฉพาะเมื่อจัดทีมแบบเน้นอัศวินสายเวทย์ ผู้เล่นจะได้ใช้ประโยชน์มากมายจากสกิลของเอมิเลียปลุกพลังพร้อมเอ็ฟเฟคต์อันสวยงามที่ใช้ได้ในหลากหลายคอนเทนต์ภายในเกม



นอกจากนี้ยังมีคอนเทนต์ใหม่ “อารีน่าแห่งมิติ” ที่ผู้เล่นไม่ว่าจะมาจากเซิฟเวอร์ไหน ทั้งเอเชียหรือโกลบอลก็สามารถมาสู้กัน ลงสนามเดียวกันได้เลย ในอารีน่านี้ผู้เล่นจะได้ควบคุมเองทั้งหมดแบบแมนนวล (Manual) และต้องเช็คอยู่เสมอว่าอัศวินที่ห้ามใช้ในการแข่งขันในแต่ละระดับนั้น มีตัวอะไรบ้าง เพราะในแต่ละระดับขั้นของอารีน่าแห่งมิติจะมีกำหนดไว้แตกต่างกันออกไป

และแน่นอนว่ามีกิจกรรมเช็คอินแจกอัศวินพิเศษมากมาย (และแจกรูบี้ด้วยนะ) เริ่มตั้งแต่วันที่ 14 ต.ค. – 1 ธ.ค. นี้ สำหรับผู้เล่นที่ล็อกอินเข้าเกมเป็นประจำทุกวัน จะได้รับอัศวินพิเศษจำนวนทั้งหมด 19 ตัว เช่น อัศวินเซเว่นไนท์, สี่จักรพรรดิ, อดีตสี่จักรพรรดิ และ 4 ยอดฝีมือที่ซ่อนเร้น รวมถึงเอมิเลียด้วย และรับรูบี้ 2,000 ชิ้นไปเลย ฟรีๆ!!


นอกจากนี้ทางทีมงานก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าของรางวัลใหม่ๆ ที่จัดไว้ตามเลเวลของผู้เล่ จะช่วยให้ทุกท่ายสามารถเล่นเกมได้ง่ายขึ้น ตัวอย่างเช่น เพื่อนๆ จะได้รับทั้งอัศวินเซเว่นไนท์ 6 ดาว และรูบี้ 1,000 ชิ้น เมื่อบรรลุเลเวล 20 ไปแบบฟรีๆ เลยจ้า ส่วนผู้เล่นใหม่และผู้เล่นที่กลับมาเล่นเกม เซเว่นไนท์ อีกครั้ง จะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย ทั้งอัตราการดรอปทองที่มากขึ้น รวมถึงอัตราการอัพเกรดแล้วติดคริติคอลจะสูงขึ้นด้วย!!



ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่

     

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...