Session: Skateboarding Sim Game เกมจำลองการเล่นสเก็ตบอร์ต สมจริงทุกท่าผาดโผน

Playulti 18 Sep 2019, 18:17:27
ข่าวเกม PC


ถึงเวลาแล้วหรือยังที่เกมเมอร์ชาว PC จะได้สัมผัสเกมสเก็ตบอร์ดกันบ้างเสียที!!! ใครที่กำลังโหยหากลิ่นอายซึ่งเต็มไปด้วยบรรยากาศของเกมซีรีส์ระดับตำนานอย่าง Skate ของ Electronic Arts [EA] หรือไม่ก็นักสเก็ตบอร์ดขั้นเทพ Tony Hawk's ที่ถูกดัดแปลงมาเป็นเกมนับครั้งไม่ถ้วนอยู่ล่ะก็ ในวันนี้ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะมาแนะนำเกมสเก็ตบอร์ดน่าเล่นบน Steam ที่เพื่อนๆ ไว้เล่นยามว่างหรือเวลาพักเที่ยงจากการเรียนการทำงาน ซึ่งเกมที่เราจะแนะนำนั้นคือ Session: Skateboarding Sim Game ผลงานจากทีมผู้พัฒนาน้องใหม่ crea-ture Studios ที่พึ่งวางจำหน่ายอยู่ในช่วง Early Access กันไปสดๆ ร้อนๆ พร้อมกับได้รับเสียงวิจารณ์ในแง่บวกเป็นจำนวนมาก ดังนั้นเลยถือโอกาสมาแนะนำเกมนี้ให้รู้จักกัน ซึ่งจะน่าสนใจแค่ไหนมาติดตามกันเลยค่ะ


โดยแก่นแท้ของ Session: Skateboarding Sim Game ยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายของวัฒนธรรมการเล่นสเก็ตบอร์ดในช่วงยุค 90 ถึงต้นยุค 2000 ที่ถูกจัดเอาว่าเป็นช่วงเวลาที่สเก็ตบอร์ดนั้นเป็นที่นิยมอย่างมาก ภายในเกมจะให้ผู้เล่นได้วาดลวดลายการออกท่าสเก็ตบอร์ด ไม่ว่าจะเป็นท่า Flip, ท่า Spin หรือท่า Grind (การไถลกับราวเหล็กหรือขอบต่างๆ) ได้อย่างอิสระ โดยมีเมืองมหานครนิวยอร์คเป็นเหมือนสนามเด็กเล่นของเหล่าเด็กบอร์ดทั้งหลาย รวมไปถึงการปรับแต่งเครื่องแต่งกายของตัวละคร และการปรับแต่งสเก็ตบอร์ดหลากหลายรูปแบบอีกด้วย


ตัวเกมรองรับจอยคอนโทรลเลอร์อย่างเต็มรูปแบบ โดยคอนเซ็ปท์การบังคับจะใช้แกนอนาล็อกเป็นเท้าในการควบคุมเพียงเท้าเดียว ส่วนอีกข้างหนึ่งจะเป็นเหมือนการวาดคำสั่งท่าลงไป คล้ายๆ กับเกมซีรีส์ Skate ซึ่งทำให้มีความละเอียดและเล่นง่ายยิ่งขึ้น แถมด้วยโหมดถ่ายวีดีโอที่สามารถปรับแต่งและตัดต่อฟุตเทจการเล่นของเราในรูปแบบต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ หรือจะใส่ฟิลเตอร์แบบม้วนวีดีโอยุค 90 ก็ทำได้เช่นกัน ยิ่งไปกว่านั้นมี Object Mode ไว้สร้างสิ่งกีดขวางได้เองตามใจชอบ เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นสเก็ตบอร์ดให้ดูเท่ + ดูดีมีสไตล์ไปอีกระดับ ถ้าเอามาสร้างโมเมนต์เจ๋งๆ ไว้ในโหมดถ่ายวีดีโอจะเป็นอะไรที่สมบูรณ์แบบมากๆ เลยล่ะคะ

Session: Skateboarding Sim Game วางจำหน่ายแล้ววันนี้ เฉพาะบน PC [Steam] เท่านั้น ด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียงแค่ 289 บาทเท่านั้น ส่วนบนแพลตฟอร์ม Xbox One จะวางจำหน่ายในรูปแบบ Game Preview ในช่วงเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้



ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam

กำลังโหลด...