Second Extinction เกมยิงเอาตัวรอดจากฝูงไดโนเสาร์ ปล่อยหมัดเด็ดโชว์เกมเพลย์แบบจัดเต็ม!!!

Playulti 11 Sep 2020, 23:00:38
ข่าวเกม PC


ถือเป็นเกมที่ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti ยกให้เป็นอีกหนึ่งในเกมม้ามืดประจำปี 2020 ที่ควรค่าแก่การเปย์สุดๆ เลยก็ว่าได้สำหรับ Second Extinction เกมออนไลน์แนว Co-Op Shooting ยิงถล่มฝูงไดโนเสาร์กลายพันธุ์สุดโหดในธีมโลกอนาคต Open World ที่จำเป็นต้องใช้ทักษะการเอาตัวรอดได้ดีพอสมควร โดยถือเป็นผลงานของทีมพัฒนาสัญชาติสวีเดน Systemic Reaction ที่ในวันนี้เพื่อนๆ ได้รับโอกาสเข้าไปชมเกมเพลย์แบบจัดหนักจัดเต็มกันจุใจถึง 7 นาทีเลยทีเดียว ต้องขอขอบคุณสื่อสำนักข่าว Gamespot ที่นำมาถ่ายทอดลงบน YouTube อย่างรวดเร็วฉับไว ช่วยทำให้เรารู้ข้อมูลเบื้องลึกของตัวเกมเพิ่มมากขึ้นอีก

สิ่งที่เราจะเห็นเป็นอันดับแรกเลยก็คือ... แคปซูลบรรทุกทหารเพื่อลงจอดภาคพื้นดิน (บนพื้นโลก) ซึ่งกำลังรับทำเควส Research and Rescue หรือภารกิจตามหาผู้รอดชีวิตที่ยังหลงเหลืออยู่บนโลกใบนี้ ต่อมาก็ต้องเผชิญหน้ากับฝูงไดโนเสาร์ซอมบี้กลายพันธุ์ที่ไม่ใช่แค่วิ่งยิงสาดกระสุนรัวๆ อย่างเมามันส์เท่านั้น แต่หมั่นคอยหาจุดอ่อนเพื่อกำจัดพวกมันให้ได้โดยเร็วที่สุด ยกตัวอย่างง่ายๆ เช่น ไดโนเสาร์บางสายพันธุ์จะมีจุดสีฟ้าๆ ที่สามารถสร้างความเสียหายได้ดีกว่าจุดอื่นๆ เป็นเท่าตัว แต่ถึงอย่างงั้นก็สามารถใช้งานอาวุธประเภทขว้างเพื่อติดต่อกับสถานีอวกาศให้ปล่อยลำแสงเลเซอร์ / จรวดนำวิถีเอาไว้คอยช่วยสนับสนุนการจู่โจมทางอากาศ 



ตัดกลับมาที่ทางด้านระบบทักษะสกิลของแต่ละตัวละครนั้นๆ สามารถพลิกสถานการณ์จากหน้ามือเป็นหลังมือได้ทันที ตามมาด้วยอาวุธใหม่ๆ ที่ได้รับของรางวัลจากเควสภารกิจหรือซื้อผ่านร้านค้า รวมไปถึงอัพเกรดทักษะสกิล + อาวุธปืนต่างๆ ให้ทรงพลังยิ่งขึ้นไปอีก ปิดท้ายด้วยสภาพภูมิประเทศหลากหลายรูปแบบ อาทิเช่น ทะเลทราย, โรงงาน, ภูเขาหิมะ, ป่าโปร่งชายภูเขา, ทะเลสาปน้ำแข็ง และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งถูกขับเคลื่อนด้วยขุมพลังของ Apex Engine ที่จะกลายเป็นเกม Open World ที่มีรายละเอียดสวยงามและกว้างใหญ่ไพศาล 

Second Extinction กำหนดเปิดให้บริการในช่วงเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC [Steam], Xbox One และ Xbox Series X โดยตัวเกมเวอร์ชั่นคอนโซลจะถูกสร้างมาสำหรับ Xbox Series X เพื่อให้ได้รับประสบการณ์เต็มอิ่ม อีกทั้งยังเตรียมเปิดทดสอบในช่วง Beta ที่ได้รับสิทธิ์ในการทดสอบก็ต่อเมื่อลงทะเบียนเข้าระบบ War Support ในหน้าเว็บไซต์ของเกม ที่นี่ และชักชวนเพื่อนให้มาเล่นเกมนี้ด้วยกันนะคะ 

อ่านข่าวเกม Co-Op Shooting อื่นๆ เพิ่มเติม




ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Gamespot, Steam

กำลังโหลด...