STAR WARS Battlefront II เกมออนไลน์ภาพสวย 20vs20 จักรวาลข้าไม่ชอบทราย เตรียมแจกฟรีให้ไปเล่นกับเพื่อน!!!

Playulti 08 Jan 2021, 00:38:59
ข่าวเกม PC

STAR WARS Battlefront II เกมออนไลน์ภาพสวยที่ให้ผู้เล่นสูงสุด 20vs20 มาทำสงครามยุคอนาคตตามจักรวาลภาพยนตร์เจไดชื่อดัง และยังมีลูกเล่นน่าสนใจมากมายสุดๆ แถมล่าสุดนี้ตัวเกมก็เตรียมจะแจกฟรีบน PC โปรแกรม Epic Games Store ภายในวันที่ 14 มกราคม 2021 เวลา 4 ทุ่ม!!! ดูความน่าสนใจเกมได้ที่ด้านล่างเลย

คลิปตัวอย่างเกม

สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • STAR WARS Battlefront II เป็นเกมที่จะมีทั้งโหมดเนื้อเรื่องเล่นคนเดียว, โหมด Coop เล่นถล่มฝูง AI กับเพื่อน และโหมดออนไลน์ PvP หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสงครามครบชุด, แค่เฉพาะฮีโร่สู้กัน หรือแค่เฉพาะยานบินสู้กัน
  • ตัวเกมจะมีธีมสงครามทั้งแบบโคลน Vs. ดรอยตามภาพยนตร์ภาค 1-3, โคลน Vs. กบฎตามภาพยนตร์ภาค 4-6 และโคลน Vs. กลุ่มต่อต้านตามภาพยนตร์ภาค 7-9 (แนะนำให้ไปดูหนังก่อนแล้วมาเล่นจะอินมาก แต่ถ้าไม่ว่างดูก็สนุกกับเกมได้เหมือนกัน)
  • ใน 1 แมตช์ เริ่มเกมมาจะให้ผู้เล่นเลือกได้ 4 อาชีพคือทหารสายวิ่งบวก, แท้งค์, สนับสนุน และสไนเปอร์ โดยเมื่อผู้เล่นทำคะแนนได้ถึงระดับหนึ่งจะสามารถเอามาแลกเล่นเป็นตัวละครอาชีพพิเศษ, ใช้ยานพาหนะ หรือเล่นเป็นเจได, วายร้าย Sith ตามภาพยนตร์ได้!
  • ผู้เล่นยังสามารถปรับแต่งอาวุธ และสกิลของแต่ละอาชีพทหารได้ด้วย แต่ว่าของเหล่านี้ก็จะต้องปลดล็อกจากการเล่นเสียก่อน
  • เหล่าเจไดกับวายร้าย Sith จะมีให้เล่นประกอบไปด้วยดาร์ท เวเดอร์, ดาร์ท มอล, ไคโล เรน, พัลพาทีน (ลุงไนท์ปลื้มแน่ๆ), ลุค สกายวอร์คเกอร์, เรย์, โยดา, อนาคิน (พี่ชาคริต), โอบีวัน และอื่นๆ อีกเพียบ!
  • เป็นเกมที่เคยเปิดตัวแล้วมีดราม่าเรื่องระบบเติมเงิน แต่ปัจจุบันได้อัปเดตให้เกมสนุกได้โดยไม่มีปัญหานี้ และไม่ต้องเติมแล้ว

ใครที่สนใจเกม STAR WARS Battlefront II ก็เตรียมชวนเพื่อนๆ รอรับภายในวันที่ 14 มกราคม 2021 และติดตามข่าวสารผ่านเว็บไซต์ PlayUlti กันได้เลย!

อ้างอิง: epicgames

กำลังโหลด...