SD Gundam Battle Station ลุยงาน Thailand Mobile Expo พร้อมเปิด CBT 19 พ.ค.นี้!

Playulti 16 May 2016, 20:00:27
ข่าวเกมมือถือ


สาวก Gundam ไม่ต้องรอนานอีกต่อไปเมื่อ Bandai Namco Korea ร่วมมือกับ Superplay ค่ายเกมน้องใหม่ ประกาศเปิด Closed Beta เกม SD Gundam Battle Station ลิขสิทธิ์แท้จาก Bandai NamcoKorea วันที่ 19 พฤษภาคมนี้พร้อมสัมผัสความสนุกสุดมันส์ครั้งแรกได้ที่งาน Thailand Mobile Expo (Mobile Games Zone) ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 19-22 พฤษภาคม 2559 ลุ้นรับไอเทมพิเศษและของพรีเมี่ยมมากมาย ที่แฟน Gundam ห้ามพลาด !


SD Gundam Battle Station เกมมือถือ Action RPG ลิขสิทธิ์แท้จากการ์ตูนซีรีย์ Mobile Suit Gundam ในหลายๆภาค ที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นผู้บัญชาการ จัดทีมหุ่นรบ 3ตัวเพื่อออกไปโจมตีหุ่น NPC มีโหมดการเล่นมากมายทั้งPVE ที่มีมากกว่า 100 Stage โหมด PVP ต่อสู้ระหว่างผู้เล่น โหมดพัฒนา Station และโหมดฐานทัพโดยตัวหุ่นในเกมนั้นยังคงอรรถรสความเป็น Gundam ของแท้ และเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนมันส์ใน CBT มาทำความรู้จักตัวอย่างของตัวละครหุ่นรบในเกมกันก่อนเลย



   ****ย้ำอีกครั้งเตรียมพบความสนุกฉบับเต็มในวันเปิด CBT 19 พฤษภาคมนี้และขณะเดียวกันก็แวะไปรับความสนุก ความมันส์ และของรางวัลมากมายของ SDGundam Battle Station ในงาน 19-22 พ.ค.นี้ ได้อีกด้วย ...แล้วเจอกัน!!



ติดตามความสนุกเพิ่มเติมได้ที่

► Official website: www.SDGBS.in.th
► Facebook Fanpage: www.facebook.com/SDGBS



กำลังโหลด...