SAO Alicization Lycoris ปล่อยตัวอย่างใหม่ พร้อมประกาศเลื่อนวันวางจำหน่ายเกม

Playulti 24 Apr 2020, 16:27:43
ข่าวเกม PC

  วันที่ 24 เมษายน 2020, ทีมงานผู้พัฒนาเกม SWORD ART ONLINE Alicization Lycoris จากค่าย BANDAI NAMCO ได้ออกประกาศอย่างเป็นทางการว่า 「เนื่องจากได้รับ ผลกระทบจากปัญหา COVID19 จีงมีความจำเป็นต้องเลื่อนกำหนดการวางจำหน่ายเกมออกไป จากเดิมในวันที่ 25 พฤษภาคม 2020 (เดือน 5) ไปเป็น 9 กรกฎาคม 2020 (เดือน 7) ทั้งในเวอร์ชั่น PlayStation4, XBOX One และ Steam」、นอกจากนี้ยังได้ปล่อย VDO แนะนำเนื้อหาของเกมตัวใหม่ออกมาให้ชมกันเพิ่มเติมอีกด้วย 


  SWORD ART ONLINE Alicization Lycoris เป็นเกมแนว Action-RPG ภายใต้ "Series SAO-Game" จากค่าย BANDAI NAMCO ที่นำเอาเนื้อหาหลักจากเวอร์ชั่นนิยาย-Animation มาปรับเปลี่ยนโครงเรื่องใหม่ โดยการเสริมแต่งตัวละคร และเนื้อหาพิเศษเฉพาะเกม ซึ่งเชื่อมโยงกันจากภาคสู่ภาค จึงทำให้มีตัวละครที่ปรากฎตัวในเวอร์ชั่นเกมมากกว่าปกติ 

   สำหรับเนื้อหาใน SWORD ART ONLINE Alicization Lycoris จะอ้างอิงเนื้อหาหลัก SAO ภาคล่าสุดของภาค Animation กำลังออกฉาย Season 3 (ค้างคา) อยู่ในขณะนี้, โดยคุณจะได้รับบทเป็น Kirito ที่ต้องออกเดินทางจากหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ไปช่วยเหลือเพื่อนสมัยเด็กนาม Alice ซึ่งระหว่างทางเขาจะได้พบเจอกับอุปสรรคมากมาย ซึ่งมีหลายอย่างที่แตกต่างไปจากเวอร์ชั่นต้นฉบับ ภายใต้การดูแลของนักเขียนต้นกำเนิด Reki Kawahara (ผู้เขียน Sword Art Online, Accel World และอื่นๆ) ส่วนจะเป็นอะไรนั้น คงต้องไปติดตามกันเองในเกมนะครับ 



ติดตามความเคลื่อนไหว วงการเกมญี่ปุ่นและ
Anime - Game ได้ที่
 facebook - เกมมือถือญี่ปุ่น
 

กำลังโหลด...