พามารู้จัก Royal Crown เกมออนไลน์ฟรี Battle Royale ผสม MOBA แบบสุดมันส์!!!

Siryee 29 Apr 2020, 12:20:00
บทความแนะนำเกม

Royal Crown (ชื่อเดิม : Project NL) เกมออนไลน์ลูกผสมระหว่าง Survival กับ MOBA ผลงานจากทีมพัฒนา MeerKat Games และจัดจำหน่ายโดย LINE Games ที่ในความคิดเห็นส่วนตัวจากผู้เขียน ไม่ว่าจะมองมุมไหนมันก็คือเกมแนว Battle Royale อย่างเห็นได้ชัด ดังนั้นขอสรุปใจความไม่ให้เพื่อนๆ สับสนไปกว่านี้แล้วกัน มันเหมือนเป็นการนำเกมเพลย์สไตล์ Battle Royale มาผสมผสานเข้ากับระบบเกมเพลย์แบบ Survival กับ MOBA เข้าด้วยกันนั่นเองค่ะ
โดยรายละเอียดเกี่ยวกับตัวเกมคร่าวๆ คงรูปแบบเกมเพลย์แบบสูตรสำเร็จของ Battle Royale ในมุมมอง Bird Eye-View (มองจากด้านบนลงมา) เพื่อนๆ ต้องออกค้นหาอาวุธตามหีบสมบัติ, ลูทของที่จำเป็นจาก, เข้าปะทะกับผู้เล่นคนอื่นๆ จนเหลือผู้รอดเพียงหนึ่งคนเท่านั้น ตัวเกมสามารถรองรับจำนวนผู้เล่นได้มากสูงสุดถึง 60 คน พร้อมเปิดโอกาสให้เราเลือกได้จะเล่นกันเป็นทีม 3 คน หรือเล่นลุยคนเดียวก็ทำได้เช่นกัน

เพียงแต่จะมีความพิเศษแตกต่างจากเกมอื่นๆ ตรงที่เราจะสามารถปลดล็อค + เลือกคลาสอาชีพเอาไว้พลิกแพลงสถานการณ์ได้ตั้ง 15 คลาสอาชีพกันเลยทีเดียว ซึ่งประกอบไปด้วย อาทิ นักดาบ, จอมเวทย์, พลธนู และอื่นๆ เป็นต้น โดยแต่ละคลาสอาชีพล้วนมีทักษะสกิลแนตกต่างกันไป ส่งผลให้ผู้เล่นทุกคนต้องเรียนรู้ว่าทักษะสกิลควรใช้กับสถานการณ์ไหน พร้อมกับช่วงเวลาใดบ้างแถมนอกจากต้องสู้กับผู้เล่นด้วยกันแล้ว แถมเรายังต้องคอยปราบมอนสเตอร์, เก็บวัตถุดิบตามป่าไม้ และขุดแร่ขุดหินเพื่อนำมาประกอบอาหาร (อาจเพิ่มค่า HP) รวมไปถึงคราฟอาวุธ + ชุดเกราะ + อุปกรณ์อื่นๆ เสมือนให้ต้องผสานการเล่นแบบวางกลยุทธ์เข้าไปด้วย 
Royal Crown เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] กับโทรศัพท์มือถือในระบบ iOS และ Android พร้อมรองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มแล้ววันนี้! อีกทั้งยังรองรับเมนูอินเตอร์เฟสภาษาไทยกันด้วยนะเออ
• Download 
► Download Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<< 
► Download iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam

กำลังโหลด...