Rohan 2: Legacy of Steel เกมภาคต่อเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษซุ่มเงียบเตรียมเปิดทดสอบ Close Beta เร็วๆ นี้

Playulti 05 Aug 2015, 16:53:31
ข่าวเกม PC

Rohan 2: Legacy of Steelเกมภาคต่อที่ผู้เล่นส่วนใหญ่ชื่นชอบจากภาคแรกมาแล้วหลังจากที่เปิดตัวและเปิดทดสอบแบบไม่ทันตั้งตัวในประเทศจีนกันไปแล้วซึ่งทางเกาหลีใต้บ้านเกิดเองก็ไม่อยู่ช้า เตรียมเปิดทดสอบ Close BetaTest รอบแรกกันประมาณเดือนหน้าที่จะถึงนี้กันบ้างซึ่งเรื่องของเกาหลีเราพักไว้ก่อนตอนนี้เราจะขออัพเดทให้เกมเมอร์ในบ้านเรารวมถึงต่างประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษกันบ้าง 

 

เพราตอนนี้มีข่าวออกมาจากงาน China Joy 2015 ที่ผ่านมาว่าตอนนี้ตัวเกม Rohan 2: Legacy of Steelเวอร์ชั่นอินเตอร์หรือภาษาอังกฤษกำลังจะเปิดทดสอบให้เกมเมอร์ทั่วไปได้เข้าทดสอบกันเร็วๆนี้ คาดว่าจะเปิดหลังจากทางเกาหลีจบการทดสอบหรือไม่ก็อาจจะเปิดทดสอบพร้อมๆ กันเลย ก็เป็นได้ 

ใน Rohan 2: Legacyof Steel จะเป็นเกมแนว RTS ที่แต่กต่างจากเกม MMORPG แนวเดียวกันโดยผู้เล่นจะต้องอาศัยทั้งทักษาในการเล่นทั้งด้านกลยุทธและด้านการบังคับตัวละคร โดยตัวเกมจะมีให้เราควบคุมทั้งตัวเราเองและยูนิตในทีม หรือกองทัพเรา ที่มีหลากหลายรูปแบบการโจมตีนอกจากนีเยังมีระบบ PVP ที่สนุกสนานทั้ง 1VS1 และ 8VS8ส่วนจะเปิดทดสอบเมื่อไหร่นั้นทีมงาน Playultiจะรีบแจ้งให้ทราบกันภายหลังครับ

 ที่มา 2p

กำลังโหลด...