RoV Hero Preview : MARJA !!!

Playulti 21 Jun 2018, 17:45:56
ข่าวเกมมือถือ
 
"อะไรที่สังหารข้าไม่ได้ ย่อมทำให้ข้าแข็งแกร่งขึ้น" เทพีองค์แรกภายใต้แสงแห่งทวยเทพ ผู้ที่อยู่บนจุดสูงสุดแห่งเหล่าผู้วิเศษแห่งแบลร์ แสงสว่างจากทั่วสารทิศได้มาบรรจบลงที่มงกุฎแห่งมาอาคาร์


พบกับการพรีวิวฮีโร่จากเซิร์ฟเบต้า MARJA ฮีโร่เทพสาวสายแทงค์เมจ ผู้โดนพลังแห่งความมืดกลืนกิน มีจุดเด่นอยู่ที่เธอเป็นเมจที่ไม่ได้ใช้มานา อีกทั้ง Passive Skill ที่เมื่อเลือดเหลือน้อย เธอจะฟื้นฟูพลังชีวิตของจนเองตามจำนวนของดาเมจที่เธอได้รับ พร้อมกับลดความเร็วศัตรู รวมถึงพลัง Ultimate Skill ที่ทำให้เธอไม่ตกเป็นเป้าโจมตีเป็นเวลา 2.5 วิ ทำให้เคลื่อนที่ไวขึ้น รวมถึงยังสามารถโจมตีและใช้สกิลได้อีกด้วย





SKILL

 Passive Skill : Shadow Leech
เมื่อพลังชีวิตเหลือน้อย Marja จะฟื้นฟูพลังชีวิตตามจำนวนการโจมตีและสกิลตามที่เธอได้รับ พร้อมกับลดความเร็วศัตรูลง 20% เป็นเวลา 2 วิ
  • Tips : มันคือสกิลดูดเลือดจากการโจมตีนั่นเอง ซึ่งไม่จำเป็นต้องเหลือน้อย แค่เธอเลือดลด เธอก็สามารถดูดเลือดจากครีปและฮีโร่ได้แล้ว
  • Tips : เป็น Passive ที่มีประโยชน์ในการยืนเลนมากๆ

 Skill 1 : Dark Pulse
Marja ปล่อยคลื่นพลังออกไป สร้างความเสียหายเวท 350 / 440 / 530 / 620 / 710 / 800 พร้อมกับลดความเร็วเคลื่อนที่ศัตรูลง 40% เป็นเวลา 2 วิ


 Skill 2 : Soul Devourer
Marja เรียก Soul Devorer ออกมาไล่ล่าศัตรู สร้างความเสียหายเวท 350 / 420 / 490 / 560 / 630 / 700


 Ultimate Skill : Ghostwalk
Marjs แปลงร่างเป็นดวงวิญญาณ เพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ขึ้น 30% พร้อมกับไม่ตกเป็นเป้าโจมตีเป็นเวลา 2 วิ นอกจากนี้เธอจะสร้างความเสียหายเวท 300 แก่ศัตรูรอบๆทุกครั้งที่เข้า และออกจากโหมด Ghostwalk
  • Tips : สามารถโจมตีและใช้สกิลได้ตามปกติ

ITEM


RUNE
  

ในส่วนของ Marja นั้นได้เปรียบเรื่องการยืนเลนมากๆ อีกทั้งดาเมจของสกิลไม่ใช่เล่นๆเลย ซึ่ง Ultimate Skill ของเธอนั้นก็มีข้อได้เปรียบที่ทั้งทำดาเมจได้และไม่เป็นเป้าโจมตีอีก ฉะนั้นการออกของที่ออกไปในแนวถึกหน่อยหรือดูดเลือดก็จะทำให้เธอแข็งแกร่งยิ่งขึ้นค่ะ แต่ยังไงไอเท็มและรูนที่อยู่ในคอนเท๊นนี้ยังไม่สมบูรณ์100% ยังไงก็รอดูไกด์จากทาง Mustplay นะจ๊ะ~❤️

►กลุ่มผู้เล่นบน Facebook : https://www.facebook.com/groups/RoVTH/
►Official Fanpage : https://www.facebook.com/ROVTH/
ดาวน์โหลดเกม

 
เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...