RoV : สปอยล์โหมดใหม่ ชิงชัยไปกับแคลน!!

Playulti 07 Mar 2018, 10:13:48
ข่าวเกมมือถือ
สวัสดีจ้าาา~ สวัสดีเหล่าชาแลนเจอร์ทุกๆคนเลยนะคะ `)/ วันนี้พวกเรา Playulti มีข่าวจากเกม RoV มาบอกล่ะค่า~ เกี่ยวกับโหมดใหม่ที่มีโอกาสอาจจะมาเซย์ไฮในบ้านเรา ซึ่งก็คือโหมด "Clan Wars" นั่นเองค่า แต่เอาจริงๆไม่ได้เอาแต่ละแคลนมาตีกันอะไรขนาดนั้นนะ จะเป็นการเก็บพ๊อยเรื่อยๆในแต่ละซีซั่นมากกว่า อย่ารอช้า เราไปดูรายละเอียดกันเล้ย~
****รายละเอียดอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลัง ทั้งนี้ทั้งนั้นเป็นการแปลจากภาษาไต้หวัน หากมีจุดที่ผิดพลาดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

1. รูปแบบ
โหมดนี้ที่ค่อนข้างแตกต่างจากเดิมและปรับให้ผู้เล่นในกิลด์ได้มีการร่วมเล่นกันให้เป็นทีมมากขึ้น ก่อนที่จะเข้าร่วมการแข่งขันนี้ ผู้เข้าร่วมจำเป็นจะต้องมีทีมของตนเอง ซึ่งคุณสามารถรวมทีมของคุณได้จากสมาชิกภายในกิลด์ เมื่อฤดูการแข่งขันเริ่มขึ้น คุณจะสามารถฝ่าฟันร่วมกันกับทีมของคุณกับทีมอื่นๆที่อยู่ในระดับเดียวกันเพื่อเก็บแต้มแล้วขึ้นเป็นสุดยอด ในขณะที่ แคลนที่ได้คะแนนสูงที่สุดจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษทั้งแคลน หลังจากจบฤดูการแข่งขัน  การเป็นที่หนึ่งของกิลด์ทั้งหมดจะไม่ใช่ความฝันอีกต่อไป!

2. ระยะเวลาการแข่งขัน
หลังจากเปิดรับลงทะเบียน ทีมที่มีคุณสมบัติครบจะสามารถสมัครได้ทันที การเวลาการแข่งขันจำกัดเวลาในการแข่งขันคือ 1 สัปดาห์
3. รางวัล
เมื่อจบฤดูการแข่งขัน ทีมที่เหมาะสมจะได้รับ “กลอรี่” ประดับที่ชื่อของทีม ซึ่งเครื่องประดับนั้นจะปรากฎตามชื่อของแคลนเพื่อแสดงพลังของคุณ!
4. ข้อตกลงในการเข้าร่วม
ข้อตกลงในการเข้าร่วมแข่งขันศึกเกียรติยศในครั้งนี้ จะเป็นการแข่งขันระหว่างกิลด์ ฉะนั้นต้องเป็นสมาชิกในกิลด์เดียวกัน และมีสองทางที่จะเข้าร่วมได้
  • สำหรับสมัครหรือสร้างทีม : เมื่อทีมมีสมาชิกครบ 5 คน กัปตันทีมจะสามารถสมัครได้ (เมื่อทีมได้ลงสมัครแล้ว สมาชิกจะถูกล็อกไว้ ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้จนกว่าจะจบซีซั่นการแข่งขัน)
  • อนุโลมได้หากสมาชิกในทีมไม่ได้เป็นสมาชิกในแคลน ซึ่งจะสามารถรับของรางวัลจากทัวร์นาเม้นได้ แต่ไม่สามารถนำแรงค์แคลนไปให้กับแคลนตัวเองได้หลังจบซีซั่น

5 วิธีเข้าร่วม
  1. เข้าร่วมหรือสร้างแคลน
  2. เมื่อแคลนเต็มแล้ว หัวแคลนสามารถคลิกเพื่อทำการสมัครได้ที่หน้าทัวร์นาเม้น
พอลองอ่านคร่าวๆดู แนวของโหมดนี้จะเน้นเพื่อสร้างความสนิทสนมกันในแคลนให้มากขึ้นเนอะ ซึ่งแคลนจำเป็นจะต้องมีสมาชิกเต็๋มก่อนจึงจะเข้าร่วมได้ ซึ่งหากถ้ารายละเอียดต่างๆมีการเปลี่ยนแปลงหรือได้รับการแปลเป็นภาษาอังกฤษหรือภาษาไทยที่แน่นอนแล้วทาง สาระRoV จะเอามาอัพเดตแน่นอนจ๊ะ (´• ω •`) 


►กลุ่มผู้เล่นบน Facebook : https://www.facebook.com/groups/RoVTH/
►Official Fanpage : https://www.facebook.com/ROVTH/
ดาวน์โหลดเกม

 
เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...