Rime เตรียมลงให้เล่นใน PS4, Xbox, PC and Switch

Playulti 05 Jan 2017, 04:22:30
ข่าวเกม Console

Rime เตรียมลงให้เล่นใน PS4, Xbox, PC and Switch

Rime เกมแนว Action-puzzle ประกาศเปลี่ยนแปลงแพลตฟอร์มที่จะลงเป็น PS4, Xbox One, PC และ Nintendo Switch โดยก่อนหน้านี้ในปีที่แล้วผู้พัฒนาอย่าง Tequila Works ได้บอกว่าตัวเกมจะพัฒนาเพื่อเป็น PS4 exclusive เท่านั้น

Rime เตรียมลงให้เล่นใน PS4, Xbox, PC and Switch

ซึ่ง Rime จะเป็นตัวเกมแนว  Action-puzzle ที่หลายๆสำนักได้คาดการณ์ไว้ว่าตัวเกมจะเป็นรูปแบบ Open World โดยเนื้อเรื่องจะเซ็ทไว้บนเกาะแห่งหนึ่งและดำเนินเรื่องโดยเด็กชายที่พยามจะหาทางออกจากเกาะนี้ไปให้ได้ ซึ่งวีดีโอ Trailer จาก IGN จะทำให้เห็นว่า ผู้เล่นจะต้องสำรวจรอบๆเกาะเพื่อหาความลับต่างๆ พร้อมกับไขปริศนาต่างๆมากมายด้วยวิธีที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นการใช้แสง เสียง มุมมอง หรือแม้กระทั่งเวลาในเกม


Tequila Works เป็นบริษัทผู้ที่ก่อนหน้านี้เคยพัฒนาเกมที่มีชื่อว่า Deadlight มาก่อน จนมาถึงเกมล่าสุดอย่าง Rime ซึ่งได้ประกาศเปิดตัวเกมในงาน Gamescom ปี 2013 ซึ่งก็ถือว่านานพอสมควรทีเดียว นอกจากนี้ตัว Tequila Works ยังได้ให้สัมภาษณ์กับ IBTimes ถึงสาเหตุที่หลังจากประกาศไปแล้วตัวเกมกลับเงียบหายไปซะอย่างงั้นว่า "ที่พวกเราหายไปไม่ส่งข่าวอะไรเกี่ยวกับตัวเกมเลยในช่วงที่ผ่านมา ก็เพราะว่าพวกเราอยากให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับตัวเกมจริงๆ ก็เมื่อตัวเกมพร้อมอย่างสมบูรณ์แบบ เพราะพวกเราจะไม่แก้ตัวหรืออ้างว่าตัวเกมกำลังอยู่ในช่วงพัฒนา อดใจรอหน่อยเดี๋ยวตัวเกมก็จะออกมาดีอย่างแน่นอน"

Rime เตรียมลงให้เล่นใน PS4, Xbox, PC and SwitchRime เตรียมลงให้เล่นใน PS4, Xbox, PC and SwitchRime เตรียมลงให้เล่นใน PS4, Xbox, PC and Switch


ที่มา: Kotaku

กำลังโหลด...