[Review] Taichi Panda Heroes แพนด้าพลังไทเก๊ก!

Playulti 09 May 2016, 20:00:29
Review Game Mobile


สวัสดีเพื่อนๆชาว Mustplay ครับ ในที่สุดก็สิ้นสุดเดือนเมษายน ก้าวเข้าสู่เดือนที่ 5 ของประเทศไทย เดือนพฤษภาคมแล้ว เชื่อไหมครับ ตั้งแต่ต้นปีจนถึงตอนนี้ ก็เกือบจะครึ่งปีแล้ว แต่ผู้เขียนคิดว่ามันเป็นระยะเวลาที่สั้นจริงๆ ระหว่างนั้นในวงการเกมโทรศัพท์มีเรื่องดีๆมากมาย และตอนนี้ เกมที่ผู้เขียนคิดว่า Snailgame จะปล่อยมันไปแล้ว เพราะไม่ได้รับข่าวคราวตั้งแต่ต้นปี กลับปล่อยภาค 2 ออกมาแบบงงๆ นั่นคือ Taichi Panda นั่นเอง เกมนี้เป็นเกมมือถือเกมแรกของค่ายนี้ ที่ตัดสินใจจะเข้าสู่สมรภูมิมือถือ เกมมีดีแต่ดันไม่ค่อยได้รับความนิยมซะงั้น ภาคสองจะฮิตไม่ฮิต จะดีไม่ดี ไปดูกันเล๊ย!!



About Game

Taichi Panda Heroes  กล่าวถึงโลกแฟนตาซีที่เผ่าพันธุ์ต่างๆบนโลกอยู่ด้วยกันอย่างสงบสุข แต่เหมือนว่ามีใครบางคนไม่อยากให้เป็นแบบนั้น จึงได้สร้างความวุ่นวายบนโลก ร้อนถึงเหล่าแก๊งผู้พิทักษ์ ไม่ว่าจะเป็น คน แพนด้า ผี กระรอก หรือแม้กระทั่งยักษ์ ก็ต้องออกโรงรวมทีมมาปกป้องโลก ใช้พลังไทเก๊กบริสุทธิ์จากลัทธิเต๋า กำจัดมารร้ายให้สิ้นซาก!

รูปแบบของเกม Taichi Panda Heroes จะเป็นเกม Action ที่เป็นเกมออนไลน์เต็มรูปแบบ คุณจะไม่ได้พบเพื่อนๆของคุณเป็นบอทแต่อย่างใด คุณสามารถลงดันเจี้ยนกับเขาได้ สามารถประลองกับเขาได้(แบบเล่นมือทั้งคู่) สามารถเข้ากิลเพื่อทำสงคราม แย่งบอสแมพ ชิงอัญมณีเถื่อน เกมมีอะไรให้ทำทั้งวัน ไม่ผิดหวังแน่นอน

Feature and Contents

1.เอฟเฟคสกิลสุดโหด จัดเต็มจนโทรศัพท์แทบระเบิด

เอฟเฟคของเกมสมัยนี้เป็นเรื่องที่ต้องใส่ใจเป็นอย่างมาก ใน Taichi Panda Heroes ก็จัดเอฟเฟคมาให้คุณเต็มสูบเหมือนกัน รูปร่างของสกิลนั้นถูกวาดอย่างปราณีต ตัวอักษรจีนก็เห็นชัด ทุกอย่างแสดงให้เห็นว่าไม่ได้ทำมาลวกๆ จริงๆ


2.รวมทีมนักรบ ปราบปรามวายร้าย

เกมนี้คุณสามารถสลับตัวละครไปมาได้มากกว่า 15 ตัวละคร และยังสามารถเข้าทีมมาได้มากที่สุด 6 คน(สลับได้ทีมละ 2) ซึ่งพวกเขาเหล่านี้จะช่วยคุณสู้กับปีศาจ นอกจากนั้นยังมีสกิลพิเศษที่สามารถใช้ได้ร่วมกันระหว่างทีมอีกด้วย


3.ปรับเครื่องสวมใส่ให้ตรงสไตล์คุณ

เกมนี้มีเครื่องแต่งกายเยอะมากๆ แต่ละเซ็ตจะให้ค่าสเตตัสไม่เหมือนกัน อย่างสิ้นเชิง ย้ำ อย่างสิ้นเชิง! คุณสามารถทำให้ตัวละครของคุณเชี่ยวชาญด้านใดก็ได้ ยกตัวอย่าง ผู้เขียนเล่น Jacide แต่ผู้เขียนไม่ชอบให้ Jacide เป็นนักเวทย์อย่างที่เป็น ผู้เขียนก็แค่ใส่เซ็ตให้ Jacide กลายเป็นตัวชน เพราะ Jacide นั้นเด่นด้านปล่อยสกิลรัวๆอยู่แล้ว ทำให้เขายิ่งเก่งขึ้นไปอีก เพราะสามารถยืนปล่อยสกิลได้นานขึ้น



ทำไม "คุณ" ต้องเล่นเกมนี้?

นี่เป็นเกม Action เกมหนึ่งที่เข้าขั้นสุดยอด เหตุผลอย่างเดียวของมันคือ คุณสามารถเล่นเกมนี้ได้ทั้งวัน ย้ำ! ทั้งวันจริงๆ หากคุณมีสังคมในเกมที่พร้อมจะซัพพอร์ตการเล่นของคุณ คุณอาจจะเคยชินกับเกม Action เกาหลีที่จ่าย Energy ลงดันเจี้ยน พอหมดแล้วคุณก็ต้องนั่งรอจนกว่ามันจะกลับมาเหมือนเดิม แต่เกมนี้มีอะไรมากกว่านั้น คุณสามารถไปไล่ฆ่าคนอื่นในกิจกรรมขนอัญมณี ยกกิลด์ของคุณไปถล่มแย่งบอสในแมพ หรือจะสวมบทเป็นฆาตรกรไล่ฆ่าชาวบ้านในแมพก็ได้

- สำหรับคนที่เป็นแฟนบอย Taichi Panda อยู่แล้ว

เกมนี้เป็นเกมที่อาจจะไม่ถูกคอผู้เล่นเก่าซักเท่าไหร่ หากคุณชินกับการรอไปแล้ว คุณอาจจะเกลียดที่ต้องเทเวลาของคุณลงไปกับเกมนี้ เกมนี้กินเวลามากกว่า Taichi Panda ภาคแรกเยอะ ยิ่งหากคุณเป็นคนที่ไม่มีเวลา คุณอย่าแตะเกมนี้เลยดีกว่า มันคือเครื่องมือดูดเวลาชั้นดีเลยหละ

- สำหรับนักเล่นเกม

เกมนี้เป็นคำตอบสำหรับคุณหากคุณเกิดคำถามว่า "จะมีเกมโทรศัพท์เกมไหนเล่นได้ทั้งวันไหมนะ?" เกมนี้จะให้คุณเล่นได้ทั้งวัน พร้อมทั้งพร่ำเพ้อถึงมันในช่วงเวลากินข้าวกับครอบครัว เกมนี้จะตามหลอกหลอนคุณไปเรื่อยๆเพราะความสนุกของมัน อย่างที่บอก มันคือเครื่องดูดเวลาชัดๆ

- สำหรับผู้เล่นธรรมดา

เกมนี้ไม่เหมาะสำหรับคุณ ย้ำ! ถ้าคุณไม่ได้มีเวลามากขนาดนั้น คุณอย่าเล่นเกมนี้เลย เกมเต็มไปด้วย Contents ที่ต้องแข่งขันกันระหว่างคนกับคน กิลด์กับกิลด์ หากคุณคิดว่าคุณจะเล่นชิลด์ๆ ไม่ซีเรียส ไม่แคร์ คุณอาจจะเข้าไม่ถึงความสมบูรณ์แบบของเกมนี้ และคุณจะเริ่มเบื่อจนกดลบเกมนี้ออกจากโทรศัพท์คุณในที่สุด


สรุปแล้ว Taichi Panda Heroes เป็นเกมแอคชั่นที่ตอบโจทย์มากหากคุณว่างจนต้องหาเกมโทรศัพท์มาเล่น เกมมีสเน่ห์ในตัวเองมาตั้งแต่ภาคแรกแล้ว ภาคนี้เป็นการขยายความสนุกของเกมให้ออกมาใหญ่และเยอะขึ้น แม้ว่าในบางครั้งมันอาจจะดูเยอะไป หากคุณต้องการเล่นเกมนี้ ผู้เขียนแนะนำว่าคุณควรจะแบ่งเวลาให้ดี เพราะไม่งั้น เผลอแปปเดียวคุณอาจจะโซโล่เกมนี้ไปเป็น 10 ชั่วโมงแน่นอน!




ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่

ต้องการเติมเงินเกมต่างประเทศ คลิก!!

กำลังโหลด...