[Review] MU Origin : หวนคืนสู่บัลลังก์กลับมาโลดแล่นบนมือถือ!!

Playulti 16 Sep 2015, 15:24:30
ข้อมูล, เทคนิค (Mobile)

               สวัสดีจ้าาเพื่อนๆ วันนี้ทีมงาน Playultiก็ได้หยิบนำเกมมือถือเปิดใหม่ล่าสุดมารีวิวให้ได้ดูกันโดยเกมนี้ก็สืบทอดมาจาก MU Online ที่เคยโด่งดังมาแล้วบน PCมาลงบนมือถือภายใต้ชื่อว่า MU Origin นั่นเองจะสนุกสุดมันส์แค่ไหนไปเชิญชมกันคร้าบบ

  

ชื่อเกม:MU Originแนวเกม:MMORPGระบบที่รองรับ:Android/iOSพื้นที่การติดตั้งรวม : 400 MBสเป็คการเล่นเกมขั้นต่ำ : อุปกรณ์ที่มีความเร็วแรม1.5GB ขึ้นไปเว็บไซต์ : http://mu.siamgame.in.th/Facebook : www.facebook.com/THMUOnline

ดาวน์โหลด  

รูปแบบเกม : MU Origin เป็นเกมแนว MMORPGที่ผู้เล่นจะได้ผจญภัยไปในแผนที่อันกว้างใหญ่ ทำเควส,ล่ามอนสเตอร์ตามแมพต่างๆ ,หาดรอปไอเทม ,ลงดันเจี้ยนล่าบอสต่างๆและอีกมากมายหลากหลายเรื่องให้ทำระบบต่างๆในเกม : มีมากมายเลยทีเดียวขนาดผู้เขียนในตอนนี้ก็ยังลองไม่ครบทุกอย่างเลย มีทั้งคราฟของ,ซื้อขาย-แลกเปลี่ยนไอเทมกับผู้เล่นด้วยกันได้ ,PK อิอิ และอีกมากมายแต่ที่ชอบเลยคือระบบเดินเควสภารกิจอัติโนมัติซึ่งระบบนี้ทำออกมาได้ดีมากๆ ช่วยให้เราขี้เกียจขึ้นเยอะเลย ฮ่าๆแค่มีระบบนี้เราก็ไม่หลง ไม่ต้องไปนั่งงม NPC แล้วกระทั่งมอนสเตอร์ที่ต้องกำจัด เกมก็จะพาเดินไปหาถึงที่เลยและเริ่มโจมตีให้พร้อมเลยเสร็จสรรพ ฮ่าๆโครตสบาย!... แต่เราจะเดินเองโจมตีเองก็ทำได้เช่นกันนะกราฟฟิคเกม : ดังรูปเลย ตัวเกมมีกราฟฟิคที่ฉูดฉาดสวยงามในระดับนึงเลยทีเดียว เอฟเฟคสกิล : ถือว่าอลังการมากทีเดียวแต่ละสกิลส่วนมากจะเป็นสกิลใหญ่ๆมีดีเลย์ที่เร็วสามารถใช้ได้อย่างต่อเนื่องสำหรับใครที่ชอบเกมที่สกิลอลังการๆ แนะนำเลย

จุดเด่น :คงจะเป็นในเรื่องของระบบออโต้เควส และระบบ AIที่ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว มีระบบ PK กันระหว่างผู้เล่นซึ่งไม่ค่อยได้เห็นระบบนี้กันบ่อยนักการผจญภัยพิชิตบอสตัวเป้งๆก็เป็นอะไรที่สนุกสะใจเหมือนกันโดยบอสของเกมนี้ก็มีขนาดใหญ่อยู่นะ ขนาดบังตัวละครของเรามิดเลยล่ะจุดด้อย : บัคในบางจุดอาจมีบ้างแต่ก็ทำให้น่าหงุดหงิดอยู่ใช่น้อยเลยล่ะ และระบบเกมที่มากมายซะจนชวนงงบ้างในบางที ล็อคอาชีพด้วยล่ะอันนี้ผู้เขียนเซงมากเลย T_Tความประทับใจในการเล่น : เมื่อเริ่มเล่นไปเรื่อยก็ถือว่าประทับใจอยู่มากเลยกับระบบต่างๆโหมดการเล่นต่างๆ เยอะแยะไปหมด ไม่เบื่อ เลเวลอัพโครตง่ายเล่นไปได้แปปเดียวพอมาดูเห้ยเวล 70 แล้วเหรอ ตั้งแต่เมื่อไหร่ ฮ่าๆไอเทมพวกชุด+อาวุธสวย มีระบบ PK ไปไล่ตีไก่แต่ถ้าไก่มาทั้งเล้าก็ตัวใครตัวมัน! รวมๆแล้วสามารถเล่นได้เรื่อยๆไม่เบื่อเลยทำไมคุณต้องเล่น : หากคุณชอบเกมแนว RPG อยู่แล้วล่ะก็ยังไงผมก็คิดว่าคุณจะต้องชอบเกมนี้แน่นอนเพราะนอกจากจะมีกราฟฟิคและเอฟเฟคสกิลที่สวยงาม อลังการแล้วยังมีระบบเดินเควสออโต้ ระบบAIที่จะช่วยในการเล่นของเราสะดวกสบายมากขึ้นการผจญภัยที่ไม่ได้มีเพียงแค่ลงดันเจี้ยนไปวันๆเท่านั้นแต่ยังไล่กำจัดมอนสเตอร์ตามแผนที่ต่างๆกับเพื่อนๆของคุณได้อีกด้วยเหล่ามอนสเตอร์มหาศาลที่จะมารุมตัวละครของเราแล้วคุณก็ยัดอัดสกิลใส่พวกมันเป็นกลุ่มๆหมู่ๆมันเป็นอะไรที่สร้างความสะใจได้มากเลยทีเดียวล่ะ

[คะแนนเกมนี้จากผู้เขียน]กราฟฟิคความสวยงามของเกม : 8/10ความน่ารัก ความเท่ห์ ของตัวละครในเกม : 9/10ความอลังการ เอฟเฟค Skills :8/10เนื้อเรื่องของเกม ความน่าติดตาม : 6/10โหมดการเล่นต่างๆ : 8/10คะแนนรวม : 7.8/10ถือว่าโอเคเลยล่ะยังไงก็ไปโหลดมาเล่นกันดู ติดงอมแงมกันแน่นอนเดี๋ยวเราจะมาต่อกันใน Game Guideซึ่งจะบอกถึงรายละเอียดวิธีการเล่นต่างๆให้เข้าใจกันยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยละกันนร้าาที่ Playulti และ เกมมือถือต้องเล่น จ้าา

กำลังโหลด...