[Review] Leberasion of Azure ศึกปฏิวัติใต้ฟ้าคราม

Playulti 25 May 2016, 12:58:54
Review Game Mobile

Leberasion of  Azure
   เราจะรับบทเป็นโรลัน นักรบของฝ่ายต่อต้าน อยู่ท่ามกลางสงครามในโลกแฟนตาซีระหว่างฝ่ายต่อต้านและจักรวรรดิ ระหว่างการลอบเข้าไปสืบข้อมูลในฐานทัพลับของจักรวรรดิ์ เราได้รู้ความลับของพลังแห่งความมืดที่ครอบงำแผ่นดิน และพบกับปีศาจสาวริเวร่าผู้เต็มไปด้วยปริศนา เราจะต้องรวบรวมเหล่านักรับเสริมความแข็งแกร่งให้กองกำลังต่อต้านเพื่อโค่นล้มเหล่าผู้ปกครองจอมโฉดผู้ใช้พลังแห่งความมืด นำสันติสุขกลับคืนมาให้จงได้

Official Trailer
ดาวน์โหลดเกมที่นี่




First Impression
   โผล่มาอยู่ในถ้ำที่ไหนก็ไม่รู้ ไอ้หัวแดงโรลัน (ตัวเราสินะ) ต้องทำตัวลับๆล่อๆไปสืบข่าวในกองทัพศัตรู แล้วก็เผลอเดินสะดุดมีเสียง ศัตรูเลยรู้ตัวมาไล่ฆ่าเรา บังเอิญเจอทางลับ บังเอิญเจอวงเวทย์ปริศนา บังเอิญเจอริเวร่า (มุขอมตะขิงๆ แค่ก็พอดูบันเทิงได้เรื่อยๆ) ตัวเกมเนื้อเรื่องก็ไหลลื่นดี แอคชั่นการเคลื่อนไหวอาจจะดูเก้งก้างไปบ้าง แต่พอเริ่มทำคอมโบยัดสกิล ความมันส์ก็บังเกิด นอกจากจะตบตีๆตามเนื้อเรื่องได้เพลินๆแล้ว ตัวเกมมีระบบมัลติเพลย์ให้ไปช่วยกันตบบอสกับชาวบ้านได้อีกด้วย ระหว่างสู้ก็สื่อสารกันด้วยอีโมหรือประโยคสำเร็จรูป สำหรับผู้ที่ไม่ถนัดภาษาญี่ปุ่นอาจจะลำบากหน่อย แต่พอเข้าใจกลไกของเกมแล้ว ก็ถือว่าเป็นเกมที่น่าเล่นอีกเกมนึงเลยทีเดียวล่ะ

ตบบอสมังกรยักษ์ มัลติเพลย์ 4 คน จะตายยกตี้ หรือชนะ อยู่ที่ฝีมือล้วนๆ
เนื้อหาของเกม
   รูปแบบของเกมใช้การจัดทัพบุกตะลุยไปเรื่อยๆ โดยที่เราสามารถสั่งให้ลูกทีมใช้สกิลได้ การโจมตีเป็นการกดคอมโบเพื่อต่อสกิล เก็บเกจใช้ไม้ตายถล่มศัตรูให้แหลก ด้านการเก็บเลเวลก็ใช้การเก็บ EXP ตามปรกติ ไม่ใช่การจับตัวละครอื่นๆมาให้กินเพิ่ม EXP และมีการเก็บผลึกมาให้ตัวละครกินเพื่อเพิ่มเลเวลไวๆเป็นพิเศษ (หาได้จากการปราบศัตรูทั่วไป) ตัวละครแบ่งสาย เลือกเล่นได้หลากหลายตามความถนัด ทั้งนักดาบมือเดียว นักรบดาบใหญ่ นักรบเกราะหนัก สายธนู สายนักเวทย์ ให้เลือกเล่นตามใจชอบ การอัพเกรดตัวละครมีเพียงการอัพสกิลและใส่เครื่องประดับเท่านั้น ง่ายๆชิลๆ เรียนรู้กลไกของแต่ละอาชีพซักหน่อย ก็จะเล่นเกมนี้ได้อย่างไหลลื่นไม่มีอะไรให้ปวดหัวเลย

ทีมแบบมักง่าย เล่นสายฮีลคอยซัพทีม ปล่อยสายบู๊ไปลุย (แอบอู้นั่นเอง)
เมนูจัดการทั่วไป
   การจัดการสิ่งต่างๆของเกมสามารถจัดการได้ในหัวข้อยูนิตนี้เลย ทั้งดูตัวละคร จัดทีม ใส่เครื่องประดับ ดูสิ่งของต่างๆที่มี รวมถึงการยัดผลึกเพิ่มเลเวลตัวละคร และเรียนสกิล

เรียนรู้สกิลจากการเลเวลอัพ และเพิ่มเลเวลสกิลได้แบบนี้ (เพิ่มพลังโจมตีได้ขั้นละ 10%)

อยากให้เลเวลตัวละครขึ้นไวๆก็เอาโซลคริสตัลมายัดเพิ่มได้เลย
ทำไมต้องเล่น Leberasion of  Azure
   เกม RPG จัดตี้ลุยเป็นรูปแบบที่นิยมในปัจจุบัน เกมใหม่ๆที่ออกมาก็ใช้รูปแบบนี้กันแทบทุกเกม หากคุณเป็นแฟนของค่าย SEGA ก็คงไม่ผิดหวังกับเกมนี้ หากชอบเกมแอคชั่นทำคอมโบ ไม่มีเรื่องระบบออโต้มาให้กวนใจ เน้นฝีมือล้วนๆ ชอบการเลือกอัพสกิลที่ถูกใจอย่างอิสระ เกมนี้ล่ะ "ต้องเล่น" !!!!!

ฆ่ามัน สับมัน ถล่มมันเลย!!!!

   
เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...