[Review] Eagle Fantasy Golf หวงวงสวิงให้สุดพลัง

Playulti 21 May 2016, 14:00:25
Review Game Mobile


   ต้องยอมรับว่าช่วงนี้เกมมือถือน่าเล่นออกมาเยอะมาก เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาก็ได้มีกระแสเกมนี้ออกมาแรงมากกับเกมที่มีชื่อว่า Eagle Fantasy Golf ซึ่งเป็นเกมกอล์ฟซึ่งผู้เขียนคิดถึงมากเพราะยามอดีตเสพติดเกมกอล์ฟออนไลน์เกมหนึ่ง แต่คราวนี้มาเจอกันบนจอมือถือ เลยไม่รอช้าที่จะดาวน์โหลดมาลองเล่นดูซิว่าจะมันส์ขนาดไหน สมกับกระแสที่มาแรงหรือไม่ตามมาดูกันได้เล้ย!!

About Game

   Eagle Fantasy Golf เป็นเกมแนวกีฬาประเภทกอล์ฟ ที่พัฒนาและให้บริการโดยค่าย Aiming Global Service ของญี่ปุ่น ซึ่งเพิ่งเปิดบริการในรูปแบ In app purchase ให้ชาวไทยได้เล่นกันเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยตัวเกมได้คะแนนสูงถึง 4.7 คะแนนบน Google Play กันเลยทีเดียวซึ่งตอนนี้เปิดให้ดาวน์โหลดเล่นได้แล้วทั้ง iOS และ Android 


ระบบ Gameplay

   เบื้องต้นแล้วไม่ต่างจากเกมกอล์ฟทั่วไปที่เราเล่นกัน โดยจะมีเกจวิ่งๆตีให้โดนก็จะเพอเฟค ถ้าแป้กก็เสียการตีฟรีๆไป มีไม้ให้เลือกใช้ตามสถานการณ์เหมือนกอล์ฟจริง มาพร้อมกับตัวละครสุดน่ารักทั้งชายหญิง แน่นอนว่าพ่วงระบบแฟนชั่นที่ต้องซื้อกาชาปองมาแต่งตัว เพิ่มสเตตัสตัวละครให้เก่งยิ่งขึ้น มีท่าพิเศษเล็กน้อยให้เหมาะสมกับคำว่าแฟนตาซี ส่วนภาพกราฟิกเกมนั้นขอบอกเลยว่ามันเจ๋งมาก สบายตา เพลงประกอบก็ลื่นหูเหมาะกับแนวเกมอย่างยิ่ง เรียกได้ว่าแทบจะสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว


ระบบ Ranked

   เกมนี้ที่พิเศษอีกอย่างคือไม่ใช่มีแต่การเล่น Single Player เท่านั้น แต่สามารถแข่งขันในระบบออนไลน์ใต่อันดับได้อีกด้วย เสริมความท้าทายให้กับเกม ที่ดีสุดๆคือสามารถเล่นได้ตลอดเวลาไม่จำเป็นต้องรอผู้เล่นอื่น ว่าง่ายๆคือไม่ได้ Real-Time นั่นเอง ทำให้เราสามารถจะเล่นเวลาไหนก็ได้ เมื่อชนะแล้วก็ได้เงินมาเพื่ออัพเกรดหรือซื้อของที่ต้องการ


ระบบ Lotto

   อีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนชอบ คือระบบกาชาปอง  มีไอเทมสวยงามให้ลุ้นมากมาย นอกจากน่ารักแล้วยังมีออฟชั่นเพิ่มความสามารถให้ตัวละคร รวมไปถึงท่าพิเศษเพื่อช่วยในการเล่นในแต่ละด่านอีกด้วย


จุดเด่นของตัวเกม

   - กราฟิกสวยงามตา เล่นเพลิน เรียกได้ว่าแทบลืมเวลาเลยทีเดียว

   - คนที่ไม่มีประสบการณ์เล่นกอล์ฟ ไม่รู้กติกามาก่อนก็สามารถเล่นได้

   - ระบบ Ranked ที่เสถียร ไม่ต้องรอคน

   - ด่านให้เลือกเล่นเยอะ 

จุดด้อยของตัวเกม

   - ไลน์ Putt เคลื่อนที่ตลอดเวลา คนมีปัญหาสายตาอาจไม่ชอบ (ซึ่งผู้เขียนมีปัญหาเล็กน้อย)

   - Single Player ต้องปลดล็อคทีละด่าน ซึ่งต้องเสียค่า Stamina ในการเล่นอีกด้วย

   - ปัจจุบันยังไม่สามารถเล่นกับเพื่อนได้ (คาดว่าอาจจะมีอัพเดทเพิ่มเพื่อน-เล่นกับเพื่อนได้ในอนาคต)

   - มุมกล้องเมื่อซูมเข้ายังคงห่างกับหลุมมากไปหน่อย


อย่างไรก็ตามทั้งหมดข้างต้นนั้นเป็นเพียงแง่มุมและประสบการณ์ของผู้เขียนที่ได้ลองเข้าไปเล่นเอง แน่นอนว่าแต่ละคนต่างมีความชื่นชอบแตกต่างกัน ดังนั้นคุณต้องลองเกมด้วยตนเอง


ดาวน์โหลดได้เลย!!!


google-play-button app-store-button

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...